Paris Hilton muốn làm lại cuộc đời

Thứ Tư, 07/11/2007, 14:15
Paris Hilton sẽ tham dự một chuyến công tác xã hội ở Rwanda với tổ chức từ thiện Playing for Good. Cô hy vọng việc này sẽ thay đổi được hình ảnh của mình và rất có thể tạo nên một "reality TV show" mới.

Trong một cuộc trao đổi với tạp chí Newweek, cô gái 26 tuổi thừa kế tài sản Hilton Hotel nói rằng: “Trước kia, cuộc sống của tôi chỉ là vui chơi, tham dự các buổi hội hè ăn uống. Bây giờ, đã có thời gian suy ngẫm lại, tôi cảm thấy bên trong rỗng tuếch. Tôi muốn lưu lại được một điểm gì trên đời với mọi người”.

Paris Hilton đã chọn nói chuyện với tờ tạp chí tin tức thay vì các tạp chí về danh nhân tài tử như trước kia, và bài viết về cô được đăng trong số báo ra ngày 15/10 của tờ Newsweek.

Cô nhìn nhận rằng đã quen với cảnh vui chơi ở Hollywood nhưng rồi qua những ngày ở trong tù đã đọc kinh Thánh và cầu nguyện Thượng đế cho mình sức mạnh để quyết định tìm đến một ý nghĩa mới cho cuộc đời bằng công tác từ thiện.

Paris Hilton nổi tiếng nhanh chóng vào năm 2003 khi một đoạn phim sex về cô được đưa lên Internet. Cô lợi dụng điều này để tạo nên sự nghiệp diễn viên, xuất hiện trong nhiều phim và chương trình truyền hình “The Simple Life” loại người thật việc thật, công khai nhạo báng tư cách của mình như là một đứa con ngu ngốc trong giới được ưu đãi.

Cô cũng đã phát hành một đĩa nhạc riêng năm 2006 và để tên của mình được ghi trên nhiều loại sản phẩm từ nước hoa đến giày dép.

Trong chuyến đi Rwanda, một xứ nghèo ở châu Phi đã trải qua nội chiến và nạn diệt chủng, Paris Hilton đến thăm các trường học, bệnh viện và cư trú tại những nơi có điều kiện trái ngược hẳn với các phòng khách sạn sang trọng của gia đình cô. Cô cho biết: “Đúng là tôi có sợ, tôi đã nghe nói rằng thật sự có nguy hiểm. Tôi chưa từng đi một chuyến kiểu như vậy bao giờ”.

Theo tạp chí Newsweek, tổ chức từ thiện cho trẻ em Playing for Good có chủ trương lôi cuốn các doanh gia cùng giai nhân, tài tử tham dự vào các hoạt động bác ái và được thu hình đầy đủ. Scott Lazerson, sáng lập viên của tổ chức từ thiện trên nói rằng: “Paris Hilton sẽ dùng tiếng tăm của mình và chiếc máy thu hình đi theo cô cho lý tưởng nhân đạo”.

Tờ báo cho biết Lazerson sẽ quay phim Hilton cũng như những người khác suốt chuyến đi với hy vọng có thể bán cho một chương trình truyền hình phóng sự về những nhân vật có danh tiếng đã làm công tác giúp đỡ người nghèo.

Hiện nay, Paris Hilton còn đang ở Toronto, Canada, tham gia phim nhạc kịch loại kinh dị “Repo! The Genetic Opera”

Đan Kô (theo Newsweek)
.
.