Ronaldinho bị tố bạo hành vợ cũ

Thứ Ba, 16/07/2019, 20:43
Rắc rối đang đeo bám Ronaldinho khi cựu danh thủ người Brazil bị cô vợ cũ Priscilla Coelho đâm đơn kiện vì hành vi bạo hành. Sự vụ tai tiếng đã khiến hình ảnh Ronaldinho ở chốn hậu trường thêm méo mó trong con mắt đông đảo người hâm mộ...

Khả năng chơi bóng sáng tạo và ngẫu hứng đậm chất nghệ sỹ của Ronaldinho là điều không có gì phải bàn cãi. Thi đấu đa năng khi có thể đá ở vị trí tiền vệ tấn công, tiền đạo hay tiền vệ cánh, Ronaldo de Assis Moreira (tên đầy đủ của Ronaldinho) đã ghi dấu ấn sâu đậm khi khoác áo một loạt câu lạc bộ nổi danh ở châu Âu như PSG, Barcelona, AC Milan...

Thành công còn đến với “El Gaucho” (biệt danh của  Ronaldinho) khi thi đấu cho Đội tuyển quốc gia Brazil với danh hiệu cao quý đáng chú ý hơn cả là ngôi vô địch World Cup 2002. Cá nhân Ronaldinho còn được Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) trao tặng danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” trong hai năm liên tiếp: 2004 và 2005.

Ronaldinho khó tránh khỏi cảnh ra hầu tòa.

Tương phản với hình ảnh tỏa sáng thường thấy trên sân cỏ, “Rô vẩu” đã làm người ta không khỏi bất ngờ bởi những tai tiếng ở chốn hậu trường. Chẳng ai ngờ nổi cựu danh thủ lẫy lừng người Brazil vừa rơi vào cảnh “vô phúc đáo tụng đình” từ màn kiện tụng do chính cô vợ cũ Priscilla Coelho tiến hành. Sinh ra và lớn lên tại thành phố Belo Horizonte (Brazil), Priscilla đem lại thiện cảm cho người khác giới bởi vẻ dịu dàng đầy nữ tính.

Có trong tay tấm bằng cử nhân chuyên ngành quan hệ công chúng tại Đại học Tổng hợp Belo Horizonte, Priscilla đã thử sức nhiều công việc khác nhau từ tổ chức sự kiện trên du thuyền Royal Caribbean cho tới làm truyền thông cho một công ty khai thác mỏ tại Brazil. Định mệnh đã sắp đặt khi cô nàng 31 tuổi gặp gỡ và làm quen Ronaldinho trong năm 2012.

Vào thời điểm đó, “Rô vẩu” đang đầu quân cho CLB Atletico Mineiro. Không ít bạn bè của Priscilla đã tỏ ra ghen tị ra mặt khi Priscilla có người tình là ngôi sao đẳng cấp thế giới như Ronaldinho.

Đằng sau vẻ bóng bẩy, hào nhoáng bên ngoài, màn chung sống từ năm 2012 tới năm 2018 đã trở thành cơn ác mộng kinh hoàng đối với cô gái đáng thương Priscilla. Theo lời tố của nàng WAGs Priscilla trên nhật báo O Globo, Ronaldinho hóa ra chỉ là một kẻ vũ phu không hơn không kém. “Tôi luôn phải sống trong tâm trạng lo lắng, thấp thỏm bởi có thể bị anh ta bạo hành bất kỳ lúc nào”, Priscilla tâm sự với giọng cay đắng, “Sai lầm lớn nhất trong cuộc đời tôi là đã chấp nhận chung sống với Ronaldinho”.

Vẫn theo Priscilla, cô đã phải trải qua trận đòn “thừa sống thiếu chết” từ Ronaldinho sau một bữa tiệc được tổ chức tại  nhà riêng ở khu vực Barra da Tijuca, phía Tây thành phố Rio de Janeiro. Mọi sự bắt đầu khi Priscilla trêu đùa Ronaldinho với câu hỏi tại sao cựu ngôi sao Barcelona không mời mấy cô bạn gái đến tham dự tiệc tùng cho thêm phần rôm rả.

Tưởng rằng chỉ đùa cợt cho vui vẻ, nào ngờ Priscilla đã lãnh đủ khi chọc vào tổ kiến lửa. Có sẵn hơi men trong người sau khi nhồi nhét vào dạ dày đủ thứ đồ uống có cồn khác nhau trong bữa tiệc, Ronaldinho đã nổi cơn điên.

Bất chấp cô vợ Priscilla vừa khóc lóc thảm thiết vừa van xin, Ronaldinho vẫn như con hổ dữ lao vào đánh đập không thương tiếc. Chỉ tới khi hàng xóm xung quanh chạy tới can ngăn, “Rô vẩu” mới dừng tay, bỏ lại cô vợ Priscilla nằm bất tỉnh.

Đinh ninh rằng Ronaldinho rồi sẽ thay đổi tâm tính nên Priscilla “ngậm bồ hòn làm ngọt” khi không gọi điện cho cảnh sát để bắt giữ Ronaldinho. Càng nhún nhường bao nhiêu, Priscilla càng bị cựu tuyển thủ Brazil lấn tới bấy nhiêu. Tần suất những trận đòn theo kiểu bạo hành chẳng hề giảm đi mà tăng lên liên tục.

Không chỉ bạo hành, Ronaldinho còn khiến cô vợ Priscilla phát khiếp vì thói ghen tuông bệnh hoạn một cách vô lối. Trong khi tự cho phép mình ăn chơi nhảy múa hết với chân dài này tới chân dài khác, Ronaldinho lại cực kỳ khắt khe trong cách ăn mặc, sinh hoạt của Priscilla. Ví dụ điển hình hơn cả là Priscilla bị cấm tiệt mặc váy quá ngắn hay ăn mặc gợi cảm mỗi khi cùng Ronaldinho tham gia một sự kiện nào đó.

Không thể chịu đựng nổi cuộc sống như địa ngục, nàng WAGS Priscilla chẳng còn cách nào khác là đâm đơn ra tòa ly dị, đồng thời gửi đơn tố cáo thói bạo hành của Ronaldinho với cảnh sát. Theo xác nhận từ cảnh sát thành phố Rio de Janeiro, họ đã tiếp nhận đơn tố cáo từ Priscilla, đồng thời sẽ sớm cho triệu tập Ronaldinho để thẩm vấn.

Không cam chịu ngồi yên, Sérgio Queiroz, luật sư riêng của Ronaldinho đã đáp trả ngay lập tức: “Tất cả những lời cáo buộc mà Priscilla nhằm vào anh ấy (Ronaldinho) đều không có căn cứ xác đáng nào cả. Nếu cần thiết, chúng tôi sẽ kiện ngược Priscilla vì hành vi xúc phạm danh dự và bôi nhọ hình ảnh người khác”.

Cùng với màn tố cáo bạo hành từ cô vợ Priscilla, Ronaldinho trước đó còn biến mình trở thành đề tài đàm tiếu của giới hiếu kỳ tại Brazil khi đưa cô ả Beatriz Souza về cùng chung sống theo kiểu “1 ông 2 bà” với mình và Priscilla. Nhà vô địch World Cup 2002 còn gây lùm xùm khi nợ chính quyền Brazil 2 triệu euro tiền phạt từ việc cùng anh trai triển khai một dự án bất động sản xây dựng trái phép trên khu bảo tồn ở Porto Alegre.

Sự vụ càng trở nên tai tiếng hơn nữa khi chính quyền Brazil đã quyết định tước hộ chiếu của Ronaldinho, đồng thời cấm cựu ngôi sao bóng đá này xuất cảnh để thực hiện xong màn nộp phạt theo đúng quy định. Rời khỏi cầu trường nhưng xem ra Ronaldinho còn gây ồn ào hơn bởi bê bối liên tiếp ở chốn hậu trường.

Bảo Quyên
.
.