Ronaldo đang chuẩn bị kỹ lưỡng sau giải nghệ

Thứ Sáu, 07/10/2016, 16:35
Từng bước một, siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đang dần hiện thực hóa giấc mơ trở thành ông trùm khách sạn trong giới cầu thủ nói riêng và giới VĐV nói chung. Mới đây nhất, Ronaldo đã cho khai trương khách sạn thứ hai mang đẳng cấp 4 sao tại Lisbon, Bồ Đào Nha...

Khách sạn hạng sang gắn mác CR7

Nụ cười tươi tắn thường trực trên môi. Ngôi sao của CLB Real Madrid, Ronaldo hoan hỉ ra mặt trong buổi lễ khai trương khách sạn Pestana CR7 Lisboa vừa được tổ chức ở Lisbon. Trước sự chứng kiến của Bộ trưởng Kinh tế Bồ Đào Nha, Manuel Caldeira Cabral, Thị trưởng thành phố Lisbon, Fernando Medina và Chủ tịch Tập đoàn Pestana, Dionisio Pestana cùng nhiều quan khách, Ronaldo đã cắt băng khánh thành trong những tràng vỗ tay nồng nhiệt.

Sau khách sạn Pestana CR7 đi vào hoạt động tại quê nhà Madeira (Bồ Đào Nha) hồi giữa tháng 7 vừa qua, Pestana CR7 Lisboa là khách sạn thứ hai mà CR7 hùn vốn với tập đoàn kinh doanh khách sạn hàng đầu tại Bồ Đào Nha là Pestana để xây dựng. Nằm liền kề với con sông Tagus hiền hòa, khách sạn Pestana CR7 Lisboa được thiết kế với tổng cộng 82 phòng ngủ. Đi kèm với đó, mức giá thuê phòng dao động từ 250 euro đến 1.250 euro/đêm.

Điểm đáng lưu ý từ khách sạn mang đẳng cấp 4 sao là nó hướng đến đối tượng phục vụ chủ yếu là những người trẻ tuổi (từ 18 đến 34 tuổi). Đặc biệt, những fan của Ronaldo sẽ có một trải nghiệm độc đáo, khó quên một khi bước vào khách sạn do chính thần tượng xây dựng. Cụ thể hơn, thông qua những màn hình được lắp đặt ở hệ thống thang máy, khách thuê phòng sẽ được thư dãn khi xem những đoạn phim về sự nghiệp thi đấu cũng như cuộc sống của một cầu thủ lừng danh trong làng túc cầu thế giới như Ronaldo.

Vẫn chưa hết, hệ thống âm thanh cảm biến giúp khách thuê phòng đắm mình vào không khí cuồng nhiệt như trên sân bóng thật. Ngoài ra, Pestana CR7 Lisboa còn đem lại ấn tượng mạnh qua những bức tranh đầy màu sắc khắc họa chân dung cựu ngôi sao Man United được treo ở những vị trí dễ quan sát trong khách sạn.

Ronaldo trong lễ khai trương.

Thông qua đội ngũ chuyên gia tư vấn, Ronaldo đã khéo léo kết hợp một cách hài hòa giữa phong cách hiện đại và nghệ thuật đại chúng trong việc bài trí, sắp xếp đồ nội thất trong phòng. Cùng với đó, yếu tố công nghệ đã được CR7 khai thác triệt để qua việc lắp đặt hệ thống hiện đại phục vụ nhu cầu giải trí nghe nhìn. Mỗi căn phòng đều được lắp đặt Apple TV... đấy là chưa kể đến những chiếc kính thực tế ảo hay công nghệ wifi To Go cho phép khách thuê phòng truy cập Internet một cách dễ dàng cả bên trong và bên ngoài khách sạn.

Một điều thú vị nữa cần nhắc tới là mỗi khách thuê phòng sẽ được cài đặt miễn phí một phần mềm trên điện thoại di động với nội dung hướng dẫn luyện tập sao cho cơ thể dẻo dai, bền bỉ được chính Ronaldo tư vấn. Chỉ điểm qua một vài nét như trên đủ thấy, khách sạn với số vốn đầu tư 15 triệu euro của Ronaldo hứa hẹn sẽ trở thành điểm dừng chân quen thuộc của du khách mỗi khi đặt chân tới Lisbon.

Giấc mơ thành ông trùm khách sạn

Như chính lời thừa nhận từ Ronaldo, tuyển thủ Bồ Đào Nha luôn mong ước trở thành chủ sở hữu của một chuỗi khách sạn hạng sang ngay từ khi còn nhỏ. “Bóng đá vẫn luôn là niềm đam mê vô tận với tôi. Nhưng tôi cũng muốn có được một sự chuẩn bị kỹ càng cho tương lai một khi giã từ sân cỏ”, Ronaldo đã chia sẻ thêm như vậy trước báo giới.

Chính bởi vậy, ngoài thời gian dành cho luyện tập và thi đấu, Ronaldo đang dần cụ thể hóa giấc mơ trở thành ông trùm khách sạn khi quyết định bắt tay hợp tác với Tập đoàn Pestana. Được cái, Dionisio Pestana, Chủ tịch Tập đoàn Pestana - một người vốn rất hâm mộ Ronaldo đã ủng hộ khá nhiệt tình cho ngôi sao này với kế hoạch dài hơi xây dựng một chuỗi khách sạn hạng sang.

Ngoài 2 khách sạn đi vào hoạt động trong năm 2016, Ronaldo sẽ khai trương thêm 2 khách sạn nữa tại Madrid (Tây Ban Nha) và New York (Mỹ) trong năm 2017. Chưa kể đến những chi phí phát sinh khác, tổng số vốn được Ronaldo cùng Tập đoàn Pestana bỏ ra để xây một loạt khách sạn xuyên lục địa vào khoảng 76 triệu euro.

Bỏ ra một khoản tiền khá lớn nhưng bù lại, CR7 đã nâng tầm của mình trong giới sao sân cỏ trên thế giới khi gắn mác ông trùm khách sạn. Chí ít thì Ronaldo đã cho thấy cánh sao sân cỏ cũng thuộc dạng “đầu có sỏi” về khoản nhanh nhạy trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn.

Bảo Quyên
.
.