Ronaldo lại thuê người đẻ một cặp sinh đôi

Thứ Sáu, 16/06/2017, 08:09
Cái tên Cristiano Ronaldo đang được nhắc đến nhiều sau khi anh vừa đón cặp sinh đôi từ màn thuê người đẻ lần thứ 2 của mình. Kèm theo đó, khá nhiều bí ẩn từ màn thuê người đẻ của siêu sao người Bồ Đào Nha đã được hé mở một cách thú vị…

Không thể phủ nhận ngôi sao của câu lạc bộ Real Madrid, Cristiano Ronaldo đang trải qua những tháng ngày thực sự tươi đẹp và tràn đầy hạnh phúc. Ai cũng rõ CR7 (biệt danh của Ronaldo) đã làm nức lòng hàng triệu người hâm mộ trên thế giới khi cùng với đồng đội ở câu lạc bộ Real Madrid giành danh hiệu vô địch Champions League 2016/17 sau khi đánh bại đối thủ Juventus với tỷ số đậm đà 4-1 trong trận chung  kết diễn ra vừa qua tại Cardiff (Xứ Wales).

Trên cầu trường là như thế còn trong đời sống riêng tư, mọi chuyện đang diễn ra theo chiều hướng thuận lợi, đem lại sự hứng khởi cho tuyển thủ Bồ Đào Nha. Cụ thể hơn, Ronaldo đã gây sửng sốt cho số đông mộ điệu qua việc bất ngờ đón thêm cặp sinh đôi có tên gọi Eva và Mateo từ biện pháp mang thai hộ. Cần nhấn mạnh, đây là lần thứ 2 mà CR7 lên chức bố từ việc thuê người đẻ cho mình.

Ronaldo và cậu con trai Cristiano Ronaldo Jr.

Còn nhớ, hồi tháng 7-2010, chính ngôi sao nổi tiếng trong làng túc cầu thế giới đã khiến khối người phải kinh ngạc theo kiểu mắt chữ A, mồm chữ O khi tuyên bố làm cha của cậu nhóc Cristiano  qua thông báo đưa ra trên hai trang mạng xã hội khi đó là Facebook và Twitter. Càng bất ngờ hơn nữa khi Ronaldo trước đó đã lặn lội sang tận Mỹ để tìm người đẻ thuê cho mình. Còn lần này đây, Ronaldo tiếp tục gây ồn ào khi có thêm thành viên mới trong gia đình là cặp song sinh kháu khỉnh bao gồm một trai một gái.

Thực tế, không phải vô cớ mà cựu ngôi sao của câu lạc bộ Man United lại lựa chọn hai cái tên Eva và Mateo để đặt cho 2 đứa con vừa chào đời. Theo nguồn tin trích dẫn  trên tờ nhật báo Correio da Manha có số lượng phát hành lớn tại Bồ Đào Nha, cái tên Mateo có nguồn gốc từ tiếng Do Thái, đồng thời mang ý nghĩa là món quà mà Chúa trời ban tặng cho. Trong khi đó, tên Eva là tên người nữ đầu tiên do Chúa trời tạo dựng nên theo Kinh thánh. Bên cạnh đó, mọi thắc mắc về người phụ nữ được Ronaldo thuê thực hiện hợp đồng đẻ mướn cho mình đã được giải đáp phần nào.

Thông tin cho hay đó là một người phụ nữ với danh tính tạm giấu kín hiện đang sống ở một thành phố lớn tại Bờ tây nước Mỹ. Đặc biệt, người phụ nữ này đã được đội ngũ cộng sự của CR7 tiến hành phỏng vấn cũng như thực hiện rất nhiều xét nghiệm để xem có hội đủ tiêu chuẩn trước khi mang thai hộ “ông vua không ngai” người Bồ Đào Nha. Đáng lưu ý, đã rộ lên thông tin cho rằng chi phí mà Ronaldo bỏ ra để hoàn tất hợp đồng đặc biệt này lên đến bạc triệu USD. Về phía mình, Ronaldo vẫn thể hiện thái độ dửng dưng như không khi được đề cập đến chuyện lên chức bố lần thứ 2 từ việc nhờ người đẻ thuê.

Kể ra Ronaldo hẳn đã có những tính toán riêng trong chuyện thuê người đẻ cho mình. Với hợp đồng ký kết kiểu như trên, ngôi sao của câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha đã có được những đứa con theo đúng ý muốn của mình mà chẳng phải ràng buộc về chuyện hôn nhân. Hay nói cách khác, cái kiểu có con mà không cần vợ sẽ giúp CR7 thêm kê cao gối mà ngủ bởi chẳng có gì phải lo nghĩ về chuyện khối tài sản kếch xù trị giá tới hàng trăm triệu USD bị "cưa đôi" như trong trường hợp hôn nhân đổ vỡ.

Không thừa khi nhắc lại Ronaldo mới đây đã trở thành vận động viên kiếm tiền nhiều nhất trong làng thể thao thế giới trong vòng 12 tháng trở lại đây khi bỏ túi 93 triệu USD bao gồm cả tiền lương, thưởng cũng như thù lao từ hợp đồng quảng cáo cho một loạt thương hiệu có tiếng trên thế giới… Điều đó đồng nghĩa với việc khối tài sản của Ronaldo rồi đây sẽ còn phình lên hơn nữa theo thời gian.

Mặc dù vậy đã có khá nhiều ý kiến chỉ trích thậm chí là công kích Ronaldo nặng nề về chuyện vung tiền ra thuê người sinh con cho mình. "Bất luận thế nào đó cũng là phương pháp không thuận theo tự nhiên", một số người có cùng chung ý kiến nhận xét, "Sâu xa hơn nữa, nó còn có thể ảnh hưởng và tác động tiêu cực đến sự hình thành nhân cách những đứa con của CR7 khi sống thiếu thốn tình cảm của người mẹ trong cuộc sống sau này".

Cũng cần thấy rằng, CR7 từng toát mồ hôi hột khi cậu nhóc đầu lòng Cristianinho có dạo đã liên tục gặng hỏi CR7 về việc không có mẹ như những đứa bạn cùng trang lứa. Với những gì đang diễn ra, bất kỳ ai đều thấy rõ Ronaldo rồi sẽ tiếp tục là tâm điểm chú ý của dư luận, nhất là giới hiếu kỳ khi trở thành ông bố đơn thân nhờ người khác sinh con cho mình.

Bảo Quyên
.
.