Sao Bayern Munich hầu tòa vì hành hung bồ cũ

Thứ Ba, 20/10/2020, 12:41
Trưởng thành từ đội trẻ Hertha Berlin, Boateng bắt đầu gây dựng sự nghiệp vững chắc khi được đôn lên đá cho đội 1 của đội bóng thành Berlin. Từ bệ phóng mang tên Hertha Berlin, trung vệ mang trong người hai dòng máu: Đức và Ghana dần nâng tầm khi chuyển tới chơi cho những CLB như Hamburg, Manchester City và hiện tại là Bayern Munich.

Sở hữu thể hình cao lớn (1,92 mét) cùng khả năng xử lý bóng rất tốt, Boateng được coi là tấm lá chắn vững vàng ở trung tâm hàng phòng ngự của "Hùm Xám" (biệt danh của Bayern Munich).

Gắn bó với Bayern Munich kể từ năm 2011 cho đến nay, bộ sưu tập danh hiệu của Boateng ngày càng trở nên phong phú, đa dạng. Nổi bật hơn cả trong đó là danh hiệu vô địch UEFA Champions League đoạt được vào 2 mùa giải: 2012/2013, 2019/2020; vô địch Siêu Cúp châu Âu: 2013, 2020; vô địch FIFA Club World Cup: 2013 và 8 lần vô địch quốc gia Đức (Bundesliga). Sự xuất sắc của Boateng được ghi nhận với danh hiệu Cầu thủ xuất nhất trong năm tại Đức ở mùa giải 2015/2016. 

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Boateng đã thi đấu cả thảy 76 trận cho "Cỗ xe tăng" Đức, đồng thời đóng góp công sức không nhỏ vào việc đoạt ngôi vô địch tại vòng chung kết World Cup 2014 tổ chức tại Brazil. Chừng đó đủ thấy Boateng thuộc dạng sao "cỡ bự" trong giới cầu thủ tại Đức nói riêng và tại châu Âu nói chung. Trớ trêu ở chỗ, nguy cơ "bóc lịch" lại đang treo lơ lửng trên đầu chuyên gia phòng ngự của đội bóng chủ sân Allianz Arena.

Jerome Boateng đối mặt án phạt 5 năm tù giam.

Theo tờ Bild, rắc rối đeo bám Boateng từ cáo buộc hành hung cô bồ cũ, Sherin Senler trong chuyến đi nghỉ Hè tại hòn đảo du lịch có tiếng Ibiza, Tây Ban Nha diễn ra vào năm 2018. Xung đột xảy đến khi cả hai lời qua tiếng lại trong lúc trở về khách sạn sau bữa ăn tối tại nhà hàng sang trọng liền kề khách sạn. "Khuôn mặt Boateng trở nên hầm hầm trong lúc bước vào thang máy cùng với Sherin", một nhân chứng nhớ lại". "Anh ta tiếp đó đã to tiếng với Sherin mà chẳng hề quan tâm đến sự có mặt của những người xung quanh. Chúng tôi thực sự bị sốc với cách hành xử lỗ mãng của một ngôi sao sân cỏ vốn được coi là người của công chúng như Boateng".

Từ chỗ đấu "võ mồm", cựu ngôi sao Manchester City đã bạo tay đánh đập cựu WAGs (viết tắt của cụm từ chỉ vợ, bạn gái của cầu thủ) Sherin ngay khi về phòng. Tiếng la hét, đập phá đồ đạc đã khiến nhốn nháo cả một góc khách sạn. Không chỉ "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay", Boateng trong cơn hăng máu đã hùng hục đuổi theo Sherin khi cô nàng đáng thương tìm cách chạy ra hành lang khách sạn.

Vớ vội đế đựng nến bằng thủy tinh, Boateng đã thẳng tay ném vào mặt cô bạn gái lâu năm. Hậu quả từ vụ đánh đập thô bạo đã khiến Sherin phải nằm điều trị một thời gian. Không chỉ đau đớn về thể xác, Sherin còn bị khủng hoảng về tinh thần đến nỗi phải tìm gặp chuyên gia tâm lý để tư vấn.

Boateng và Sherin thời còn mặn nồng.

"Tất cả những gì xảy đến với tôi chẳng khác nào một cơn ác mộng kinh khủng", Sherin chia sẻ với giọng bàng hoàng. "Boateng đã lao vào đánh tôi một cách điên cuồng như thể tôi là kẻ thù của anh ta. Đó là điều mà tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho Boateng dù với bất kỳ lý do nào đi chăng nữa". 

Theo Klaus-Peter Juengst, đại diện tòa án thành phố Munich, phiên tòa xử màn hành hung gây thương tích của Boateng với người tình cũ diễn ra vào ngày 10 tháng 12 tới đây. Trước đó, cơ quan công tố thành phố Munich phối hợp với cảnh sát đã khẩn trương điều tra thu thập chứng cứ. Đáng lưu ý, hồ sơ chuyển giao cho phía tòa án có cả hình ảnh về vụ tấn công được trích xuất  từ camera bảo vệ của khách sạn. Lẽ ra phiên xử màn hành hung của Boateng với bồ cũ đã được tiến hành hồi cuối tháng Tư vừa qua. Tuy nhiên, do đợt bùng phát đại dịch COVID-19 ở châu Âu vào tháng Ba năm nay nên phiên tòa buộc phải đẩy lùi thời gian xét xử xuống cuối năm.

Theo luật định tại Đức, nhà vô địch World Cup 2014 có thể nhận án phạt tối đa lên tới 5 năm tù giam trong trường hợp bị kết tội. Đương nhiên, đó sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp thi đấu của trung vệ đã bước sang tuổi 32. Về mặt lý thuyết, Boateng vẫn còn có cửa để thoát khỏi cảnh "chăn kiến" trong nhà tù. Đó là chấp nhận nộp khoản tiền phạt lớn với hy vọng chỉ bị phạt án tù treo.

Bất kể ra sao, đây là cái kết buồn cho mối quan hệ tình cảm giữa Boateng và Sherin. Hẹn hò vào năm 2007 thông qua sự giới thiệu từ bạn bè, Senler, một cựu sinh viên thời trang và Boateng tiếp đó đã có thời gian chung sống bên nhau đầy ngọt ngào. Năm 2014 đánh dấu cột mốc quan trọng với cả hai khi tổ chức lễ đính hôn rình rang. Hạnh phúc còn mỉm cười với cặp đôi này khi chào đón hai con gái đẹp như tranh vẽ: Lamia và Soley. Đáng tiếc, Boateng và Sherin giờ đây lại lôi nhau ra chốn pháp đình sau vụ bê bối gây ra.

Jerome Boateng, trung vệ khoác áo CLB lừng danh Bayern Munich vừa phải nhận trát hầu tòa từ tòa án thành phố Munich, Đức. Đây là hệ lụy tất yếu với Boateng từ màn hành hung thô bạo nhằm vào cô bồ cũ Sherin Senler…

Bảo Quyên
.
.