Novak Djokovic sa sút phong độ vì bê bối tình ái

Thứ Tư, 19/07/2017, 20:12
Tay vợt nổi tiếng người Serbia, Novak Djokovic tiếp tục đem tới sự thất vọng tràn trề bởi phong độ sa sút ở giải đấu Wimbledon năm nay. Đáng nói, một trong những nguyên nhân chính khiến Djokovic tự đánh mất chính mình là bởi bê bối tình ái…

Tiếp theo giải đấu Australia mở rộng và Pháp mở rộng, giải Wimbledon diễn ra tại Anh là giải Grand Slam lớn thứ ba trong năm thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người hâm mộ, nhất là những fan của bộ môn tennis.

Đương nhiên, một trong những cái tên trong làng banh nỉ thế giới được nhiều người nhắc đến là tay vợt cựu số 1 thế giới, Novak Djokovic. Bằng lối đánh toàn diện, đầy uy lực dựa trên nền tảng thể lực vô cùng sung mãn, Djokovic quả thực đã nhận được những ánh mắt thán phục và cũng đầy ngưỡng mộ từ nhiều người khi leo lên ngôi vị số 1 trong làng tennis thế giới. Đáng tiếc, tay vợt có biệt danh “Kẻ hủy diệt” lại đang phải trải qua những tháng ngày đáng thất vọng vì phong độ xuống dốc không phanh của mình.

Djokovic vui vẻ cùng nữ đầu bếp Lauren Von Der Pool.

Mặc dù nhận được sự kỳ vọng từ rất nhiều người song rốt cuộc Djokovic đã sớm bị “bật bãi” khi tuyên bố bỏ cuộc sau khi bị tay vợt Tomas Berdych dẫn trước 7-6 và 2-0 ở cặp đấu diễn ra hôm 12/7 vừa qua (giờ địa phương tại Anh) tại vòng tứ kết Wimbledon 2017. Đành rằng Djokovic tiếp đó đã tuyên bố với đại ý anh ta bỏ cuộc là bởi chấn thương khuỷu tay chưa bình phục hoàn toàn nhưng thực tế cho thấy, sự bất ổn đưa lại về mặt tâm lý mới là nguyên nhân sâu xa khiến ngôi sao tennis người Serbia không có được sự tập trung cao độ.

Mối quan hệ tình cảm giữa cựu số 1 thế giới và cô vợ xinh đẹp Jelena đang rơi vào cảnh “cơm không lành, canh chẳng ngọt”. Nói có sách, mách có… hình ảnh. Ngay mới đây nhất, tờ nhật báo Daily Mail (Anh) đã đăng tải một loạt hình ảnh ghi lại cảnh Djokovic đang vui vẻ, ngả ngớn cùng với nữ đầu bếp có ngoại hình bốc lửa, Lauren Von Der Pool.

Cuộc hôn nhân giữa Djokovic và Jelena bên bờ vực đổ vỡ.

Cần biết thêm, Djokovic biết đến Lauren lần đầu tiên trong năm 2012 sau khi được nữ đầu bếp này tư vấn rất nhiều về việc tuân thủ theo một chế độ dinh dưỡng phù hợp nhằm duy trì sự dẻo dai về thể lực.

Ngay cả khi Djokovic tổ chức đám cưới rộn ràng, náo nhiệt với cô bạn gái lâu năm Jelena trong năm 2014, Lauren vẫn cứ kè kè bên cạnh Djokovic như hình với bóng với tư cách là chuyên gia dinh dưỡng của tay vợt số 1 thế giới. Hơn thế nữa, Lauren còn chẳng mảy may quan tâm đến phản ứng từ cô vợ Jelena của Djokovic ra sao khi trả lời với giọng tưng tửng từ việc được gặng hỏi về những hình ảnh mang tính chất nhạy cảm cùng Djokovic: “Điều quan trọng nhất với tôi là có những giây phút thực sự vui vẻ và thoải mái trong cuộc đời”. 

Câu trả lời của Lauren chẳng khác nào thách thức cô vợ đáng thương Jelena của Djokovic. Càng ái ngại hơn nữa cho tình cảnh của Jelena khi cô đang “bụng mang dạ chửa” để chuẩn bị sinh cho Djokovic đứa con thứ 2 (Djokovic và Jelena trước đó đã có với nhau cậu nhóc đầu lòng Stefan). Với những gì đang diễn ra đủ thấy cuộc hôn nhân giữa Djokovic và Jelena có thể rơi vào nguy cơ đổ vỡ không gì cứu vãn được. 

Không chỉ có riêng Lauren mà danh sách chân dài “léng phéng” với Djokovic trước đó còn được nối dài với một số bóng hồng là diễn viên ca sỹ. Cái tên đầu tiên được nhắc đến ở đây là cô nàng diễn viên có khuôn mặt ưa nhìn cùng 3 vòng đo theo kiểu “chuẩn không cần chỉnh” Deepika Padukone.

Hồi tháng 3 năm ngoái, Djokovic và Deepika đã bị bắt gặp hẹn hò với nhau tại một quán bar ồn ào, náo nhiệt ở thành phố Los Angeles (Mỹ). Bất chấp mọi ánh mắt tò mò dõi theo từ đám đông thực khách có mặt tại quán bar khi đó, cả Djokovic lẫn Deepika chỉ mải mê dính chặt lấy nhau. Tới mức có người đã thốt lên với đại ý, cả hai trông chẳng khác gì một cặp đôi tuổi teen mới bước vào vườn yêu.

Thói đứng núi này trông núi nọ của Djokovic còn được thể hiện rõ nét hơn nữa qua mối quan hệ  phức tạp với nữ DJ có tên Lidija Popovic và ca sỹ nhạc Pop, Natasa Bekvalac. Theo khá nhiều nguồn tin, cô vợ Jelena đã tính đến chuyện ly dị bởi không thể chịu đựng nổi cảnh hễ cứ sểnh ra là y như rằng ông chồng lại chạy theo bám váy người đàn bà khác.    

Nhận xét về Djokovic, John McEnroe, cựu ngôi sao tennis người Mỹ từng đoạt danh hiệu vô địch Wimbledon trong 3 năm: 1981, 1983, 1984 đã không ngần ngại chỉ ra Djokovic xuống phong độ vì đi theo vết xe đổ của tay golf, Tiger Woods bởi bê bối ngoại tình. “Khi Tiger Woods có vấn đề hục hặc với vợ, anh ta đã đi trật khỏi đường ray và sau đó đã không còn là chính mình nữa”.

McEnroe tuyên bố, “Djokovic giờ đây đang lặp lại chính những sai lầm phải trả giá rất đắt mà Tiger Woods từng trải qua”. Xem chừng Djokovic rồi sẽ còn gây ồn ào hơn nữa từ bê bối trong chốn hậu trường đưa lại.

Bảo Quyên
.
.