Thần tượng của giới trẻ cũng… lắm trò bôi bác

Thứ Sáu, 24/08/2012, 15:35

Ở Mỹ hàng năm người ta vẫn lập danh sách những ngôi sao hàng đầu có ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. Miley Cyrus, Lindsay Lohan và Kanye West là những nhà vô địch về nêu gương xấu.

Robyn Rihanna

Gần đây nữ ca sĩ này được người ta phát hiện ra ở Monte Carlo, nơi người đẹp da màu quyết định đến để nghỉ ngơi. Cô đã đến những điểm tham quan tuyệt vời, đi mua sắm, sau đó uống rượu sâm banh ở nhà hàng và châm thuốc hút một cách sành điệu. Nhưng cô quên rằng hầu hết người hâm mộ của cô là các cô gái tuổi vị thành niên, bởi vậy nên cẩn thận hơn với việc hút thuốc và uống đồ uống có cồn tại nơi công cộng.

Tại Mỹ "Danh sách đen" những người nổi tiếng hàng đầu nêu gương xấu cho thế hệ trẻ được lập bằng cách thăm dò ý kiến thanh thiếu niên - chính họ đã "tố" một cách trung thực thần tượng của mình.

Miley Cyrus

Đã 2 năm liên tiếp ngôi sao 19 tuổi của loạt phim truyền hình "Hannah Montana" - nữ ca sĩ kiêm diễn viên Miley Cyrus  là người dẫn đầu danh sách "đen" này. Trong vài năm qua, Miley thường xuyên ở tâm điểm bê bối. Cô đưa lên mạng những hình ảnh khiêu khích, hút ma túy, chửi thề, uống rượu (trong khi luật pháp Mỹ cấm đối với người dưới 21 tuổi) và hàng đêm đàn đúm liên tục trong câu lạc bộ.

Tại một bữa tiệc nhân sinh nhật lần thứ 18 của mình, trong khi khách tham dự ăn bánh ngọt và uống nước giải khát không cồn, Miley cố tình tách riêng với bạn trai của cô, bởi vậy làm các tay săn ảnh vui mừng khôn xiết. Những hình ảnh sau đó được đưa lên các tờ báo lá cải, không sao có thể được gọi là trẻ con.

Kanye West

Vào năm 2011 rapper da đen Kanye West đã giữ vị trí thứ 2 về hình mẫu tồi tệ nhất cho thế hệ trẻ. Kanye là kẻ gây rắc rối "chuyên nghiệp": anh đã đánh nhau nhiều lần, làm hỏng thiết bị của các phóng viên, vài lần bị bắt giữ vì xung đột với các nhà báo, chửi rủa hết cỡ chính phủ và làm các trò hề trên chương trình truyền hình trực tiếp không chỉ một lần.

Điển hình là tại đêm trao giải Music Awards tại New York năm 2009, Kanye West đã xông lên giật micro của giọng ca Taylor Swift vì cho rằng cô không xứng đáng với giải Video hay nhất của nữ ca sĩ.

Demi Lovato

Người đồng nghiệp của Miley Cyrus - nữ công chúa nhạc pop 19 tuổi Demi Lovato đã làm người hâm mộ sửng sốt với những cơn hoảng loạn của mình. Người ta nói rằng các vấn đề nghiêm trọng của Lovato đã bắt đầu từ khi còn ở trường học. Cô đã buộc phải chuyển sang học ở nhà vì các bạn cùng lớp bắt nạt, về sau cô bị hành hạ vì chứng ăn vô độ và chán ăn.

Theo một số nguồn tin, Demi thậm chí đã tìm cách tự tử sau khi chia tay với bạn trai Joe Jonas. Mặc dù đã tan vỡ, họ vẫn phải đi lưu diễn cùng nhau. Demi nổi khùng, đánh nhau ngay tại sân bay với một trong các nữ vũ công tham gia chương trình của mình và thóa mạ bạn gái mới của Jonas. Chưa hết, cô còn để lộ những tấm ảnh khoe ngực khiến nhiều khán giả giật mình. Sau đó cô đã được gửi vào trung tâm phục hồi chức năng 3 tháng để chữa thần kinh và điều trị sức khỏe.

Vanessa Hudgens

Nữ diễn viên trẻ Vanessa Hudgens bị rắc rối vì thói quen ghi băng video "phóng khoáng" tại nhà. Còn vào năm 2011 trên mạng xuất hiện một loạt ảnh mới bôi nhọ Vanessa. Trong những bức ảnh do một người giấu mặt công bố, Hudgens không chỉ khỏa thân, mà còn đang hôn nữ diễn viên Alexa Nikolas.

Luật sư của Vanessa than trời và cho rằng một kẻ xấu đã cố tình đẩy các bức hình lên mạng, mặc dù thân chủ của ông từ lâu đã có lối sống nghiêm túc.

Lindsay Lohan

Người được mệnh danh là "nữ hoàng lắm chiêu" đã gây ra rất nhiều ồn ào vì các vấn đề với rượu và ma túy. Ngôi sao này đã phải thụ án vì lái xe trong tình trạng say rượu, đã vài lần phải vào bệnh viện phục hồi chức năng và bị quản thúc tại gia với "vòng kiểm soát ở chân". Vòng này theo dõi độ cồn trong máu của người đeo.

Nhưng ngay cả trong trạng thái như vậy cô vẫn không thể từ bỏ được thói quen uống rượu và dùng cocaine. Vì những lần lao dốc của cô, người ta không thể làm việc với Lindsay, còn tài năng không phải là mãi mãi

Hoàng Thương (theo Missus.ru)
.
.