Thành công của một bộ phim chuyển thể từ game

Thứ Tư, 18/07/2007, 09:04
Trò chơi hành động nổi tiếng “Dead or Alive” đầy ắp những màn kung fu đẹp mắt này từ khi phát hành đã được đông đảo game thủ khắp thế giới đón nhận một cách say mê và cuồng nhiệt ngoài sức tưởng tượng của mọi người.

Hiện nay, bộ game này đã phát hành được 4 phần, tất cả đều phá kỷ lục về doanh thu, và luôn giữ vị trí đầu bảng xếp hạng trong số các loại game hành động được nhiều người ưa thích nhất.

Trong bộ game “Dead or Alive”, người ta thấy nhiều cô nàng có thân hình bốc lửa, võ nghệ cao cường với mục đích cuối cùng là tham gia thi đấu tại Đại hội võ thuật thế giới. Do đó, bộ phim “Sinh tử quyết đấu” sẽ thể hiện nguyên vẹn những tinh túy cốt lõi trong phiên bản game nguyên thủy.

Bộ phim này do đạo diễn Correy Yuen (Nguyên Khuê) người Hồng Công, một tay kung fu nổi tiếng của võ thuật Trung Hoa dàn dựng. Nguyên Khuê bắt đầu sự nghiệp điện ảnh của mình bằng việc chỉ đạo võ thuật trên các phim trường, và từng làm cascadeur đóng thế cho Lý Tiểu Long.

Sau này trở thành đạo diễn điện ảnh, anh được các nhà chuyên môn đánh giá cao, đồng thời cũng là nhà chỉ đạo võ thuật nổi tiếng, cùng tốt nghiệp tại Học viện Hý kịch Trung Quốc như Thành Long. Kỹ thuật đặc sắc của anh trong việc quay các bộ phim hành động đã được nâng cao rõ rệt trong việc thực hiện bộ phim “Sinh tử quyết đấu”, nên hứa hẹn đem đến cho khán giả những pha võ thuật đẹp mắt và cực kỳ hấp dẫn.

Hơn nữa, trong phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên trẻ tỏa sáng trong bộ phim “Sin City” và bộ phim “The Fast and The Furious”, đồng thời là người đẹp mang hai dòng máu Nhật - Mỹ Davon Edwenna Aoki thủ vai chính Kasumi, thực sự gây nên một làn sóng thu hút mạnh mẽ của nhiều người. Bộ phim “Sinh tử quyết đấu” do Công ty Impact Pitures sản xuất.

Câu chuyện phim là một sự kết hợp hài hòa nội dung của 2 bộ phim “Charlie's Angle” (Những thiên thần của Charlie) và “Enter the Dragon” kể về 4 thiếu nữ xinh đẹp có võ nghệ cao cường, nhận lời mời tham gia thi đấu tại đại hội võ thuật.

Vốn là những đối thủ tranh đua nhau đến độ một mất một còn, nhưng khi đứng trước thử thách của các thế lực xấu xa, họ đã đoàn kết lại, chung sức đối phó với các phần tử ác ôn. Với nội dung đầy tính nhân bản, đập tan cái ác, bộ phim “Sinh tử quyết đấu” chắc chắn sẽ thành công vang dội

Minh Thu (theo Look Movie)
.
.