Thu nhập kỷ lục của các ngôi sao trẻ đóng phim Harry Potter

Thứ Sáu, 28/08/2009, 12:30
Theo các chuyên gia điện ảnh cátsê của các ngôi sao trẻ trong phim Harry Potter thậm chí khiến cả Brad Pitt và Angelina Jolie cũng phải ghen tị. Với mức cátsê khổng lồ, những "đứa trẻ" này được đảm bảo cuộc sống đến cuối đời và có thể cho phép mình hoàn toàn không phải làm việc.

Daniel Radcliffe

Với thù lao kiếm được trong vai Harry Potter nổi tiếng, Daniel Radcliffe thậm chí đã qua mặt 2 hoàng tử Anh là Harry và William. Vào thời điểm hiện tại, diễn viên 20 tuổi này kiếm được 30 triệu euro, trong khi mỗi hoàng tử Anh có tổng thu nhập là 28 triệu euro.

Sau 2 năm nữa, 2 hoàng tử sẽ không thể đuổi kịp được diễn viên này nếu tính theo thu nhập. Bởi vì theo Nhà xuất bản Mirror.co.uk, khi Radcliffe được trả  thù lao tập cuối của bộ phim Harry Potter mang tên "Harry Portter và Hoàng tử Lai", tài khoản của Radcliffe sẽ trên 70 triệu euro.

Radcliffe hiện là một trong những diễn viên điện ảnh trẻ, triển vọng và giàu có nhất không chỉ tại nước Anh mà còn cả thế giới. Với số tiền kiếm được, Radcliffe đã tậu 2 căn hộ sang trọng với giá 9,2 triệu USD tại ManhattanNew York. Radcliffe thuê kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp Jean Nouvel thiết kế nội thất.

Tất nhiên thù lao kỷ lục đó xứng đáng với tài năng và sự nỗ lực hết mình của Radcliffe. Trong năm nay tạp chí Forbes đã xếp Radcliffe vào vị trí đầu bảng trong top những diễn viên triển vọng nhất, nhưng chưa đến tuổi trưởng thành (dưới 21 tuổi).

Emma Watson

Nữ diễn viên Emma Watson 19 tuổi trong vai Hermione Granger kiếm được 21,1 triệu euro.

Cô gái này lẽ ra có thể cho phép mình không phải làm việc, nhưng những khoản đầu tư bất động sản đắt tiền đã nhanh chóng làm rỗng tài khoản của cô. Mới đây, Emma đã tậu một ngôi nhà sang trọng tại London với giá 5 triệu euro, một nhà nghỉ tại khu nghỉ mát trên núi trượt tuyết Meribell của Pháp với giá 2,2 triệu euro. Ngoài ra, cô còn phải chi tiền sửa chữa và mua sắm đồ đạc.

Thực ra ngoài thu nhập đóng phim, cô còn rất "đắt hàng" trong quảng cáo. Ví dụ cô là "gương mặt" của mỹ phẩm Coco Mademoiselle của Hãng Chanel huyền thoại, còn cách nay không lâu, cô đã ký hợp đồng với nhà thời trang Burberry, mang lại cho cô vài triệu euro, nhưng khoản tiền chính xác không  được tiết lộ.

Theo đánh giá của tạp chí  In Style uy tín, Emma Watson là ngôi sao có phong cách thời trang nhất nước Anh, mà theo xếp hạng vượt cả những hình tượng được công nhận về thời trang như siêu mẫu Kate Moss, Victoria Beckham - vợ danh thủ David Beckham. Cô cũng trở thành ngôi sao trẻ nhất xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue danh tiếng.

Rupert Grint

Kiếm được ít hơn Emma và Radcliffe là Rupert Grint trong vai Ronald Weasley, người bạn tốt nhất của Potter. Trong tài khoản của diễn viên 20 tuổi người Anh này chỉ "vẻn vẹn" 12 triệu euro. Rupert không ghen tị với các bạn diễn và dự định sẽ tiếp tục gắn bó với điện ảnh. Song song với phim "Harry Portter và Hoàng tử Lai", Rupert cũng đã kịp đóng cùng lúc 2 phim khác. Cả 2 phim sẽ ra mắt trong năm nay.

Cũng giống với nhân vật Ronald Weasley trong phim, Rupert sinh trưởng trong gia đình đông con, là con trai cả trong gia đình có 5 anh em. Bởi vậy, Rupert không chi tiêu phần lớn thu nhập của mình cho những món hàng sang trọng như Radcliffe và Emma, mà đưa cho cha mẹ

Hoàng Thương (tổng hợp)
.
.