Thủ thành của Everton say rượu "đại náo" hộp đêm

Thứ Tư, 17/04/2019, 10:17
Đường đường là thủ môn số 1 của đội tuyển Anh nào ngờ Jordan Pickford lại gây ra scandal say rượu, loạn đả tại hộp đêm ở Sunderland. Cùng với án phạt nội bộ từ CLB chủ quản Everton, Pickford còn bị cảnh sát sở tại "hỏi thăm" vì gây rối trật tự công cộng…

Không ai khác Jordan Pickford đã trở thành người hùng trong con mắt người dân tại Anh qua màn trình diễn xuất sắc trong màu áo đội tuyển quốc gia nước này tại vòng 1/8 và vòng tứ kết World Cup 2018.

Sự chắc chắn của Pickford trong khung thành đã giúp Tam Sư (biệt danh của đội tuyển Anh) lọt vào vòng bán kết World Cup 2018 tổ chức trên đất Nga vào mùa Hè năm ngoái một cách đầy thuyết phục. Đồng thời thủ môn sinh năm 1994 còn khẳng định vị trí thủ môn số 1 của đội tuyển Anh trong ánh mắt nể phục từ nhiều đồng nghiệp.

Pickford khó tránh khỏi án phạt nội bộ từ Everton.

Không chỉ tạo dấu ấn ở cấp độ đội tuyển quốc gia, thủ thành có chiều cao 1,85 mét còn nhận được sự chú ý đặc biệt sau những gì thể hiện trong màu áo CLB Everton. Gia nhập Everton từ Sunderland trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2017 với mức phí lên tới 30 triệu bảng, Pickford đã thiết lập kỷ lục là thủ môn đắt nhất trong lịch sử bóng đá Anh và trở thành thủ thành đắt giá thứ ba trong lịch sử thế giới.

Bắt đầu ăn tập tại đội trẻ của "Mèo đen" (biệt danh của Sunderland) từ năm 8 tuổi, Pickford dần trưởng thành hơn qua những lần được Sunderland đem cho mượn tại một số đội bóng khác như  Darlington, Alfreton Toyn, Burton Albion, Carlisle United, Bradford City và Preston North End. Kết thúc mùa giải năm ngoái, Pickford đã được fan của CLB Everton bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2017-2018.

Ngỡ rằng Pickford chắc hẳn dốc toàn bộ sức lực và trí lực để "gác đền" cho đội tuyển Anh cũng như CLB Everton song mọi sự lại diễn ra theo chiều hướng chẳng ai ngờ đến. Anh chàng thủ môn có khuôn mặt và bộ dạng trông khá hiền lành so với nhiều đồng nghiệp tại CLB Everton nói riêng và Premier League nói chung đã trở thành thủ phạm của màn loạn đả tai tiếng tại hộp đêm Ps & Qs trên đường Tunstall ở Sunderland khiến khối người được phen "táng đởm kinh hồn".

Theo tờ nhật báo Daily Mail (Anh), sự vụ bắt đầu xảy đến khi Pickford quay trở lại Sunderland với mục đích xem đội bóng cũ thi đấu trong một trận giao hữu. Đánh tiếng là như vậy song trên thực tế Pickford đã tận dụng triệt để thời gian thoải mái có được nhằm lê la hết quán bar này tới hộp đêm khác ở trung tâm thành phố Sunderland.

"Bãi đáp" đầu tiên của Pickford và đám bạn bê tha là quán bar River ồn ào. Liên tục kêu nhân viên phục vụ "tiếp tế" đồ uống có cồn với đủ loại khác nhau, Pickford quả thực đã gây choáng váng với khối thực khách có mặt quán bar River. "Không thể tin nổi Pickford lại biến thành con người khác hẳn khi lao vào màn ăn chơi nhảy múa hệt như một con thiêu thân", tờ Daily Mail trích dẫn lời nhận xét từ một thực khách, "Anh ta trông chẳng khác gì một tay chơi khét tiếng".

Sau thời gian ngồi như đóng đinh tại quán bar River, nhóm của Pickford lại lục tục kéo nhau di chuyển đến hộp đêm Ps & Qs vốn được khá nhiều tay chơi tại Sunderland tìm đến nhằm thỏa sức ăn chơi đập phá. Sự xuất hiện của thủ môn số 1 của đội tuyển Anh ngay lập tức đã hướng sự chú ý của đám đông có mặt tại hộp đêm Ps & Qs.

Nhằm thể hiện sự chịu chơi và tránh ánh mắt tò mò, Pickford đã vung tiền bao trọn phòng VIP tại hộp đêm Ps & Qs. Kéo dài đến tận 3 giờ sáng hôm sau (giờ địa phương), màn tiệc tùng theo kiểu phá sức của thủ thành trấn giữ khung thành Everton mới chấm dứt. Mọi sự sẽ không có gì ồn ào nếu như Pickford không va chạm với một nhóm thanh niên khác trong lúc thanh toán hóa đơn.

Sẵn có hơi men trong người Pickford đã to tiếng chửi bới với đối phương. Đã vậy Pickford càng bị kích động hơn nữa khi một gã trong nhóm kia lôi cả cô bồ Megan Davison của thủ thành 25 tuổi ra chế giễu, thậm chí mạt sát với ngôn từ thô tục.

Không kiềm chế nổi bản thân, Pickford trong tình trạng nồng nặc hơi men đã lao thẳng về đối phương như quyết "ăn sống nuốt tươi" bằng được. Bỗng chốc cả hộp đêm Ps & Qs náo loạn như ong vỡ tổ bởi màn loạn đả giữa nhóm của Pickford và nhóm thanh niên lạ mặt.

"Cả hai bên lao vào đánh nhau loạn xạ. Vỏ chai bia bị bọn họ ném về phía nhau bay tứ tung trong hộp đêm", một nhân chứng thuật lại trên tờ Daily Mail. Sự hung hãn của đám người say máu choảng nhau còn được thể hiện rõ qua việc "tẩn" luôn cả số nhân viên bảo vệ hộp đêm khi ra sức can ngăn. Bản thân Pickford còn cố vớt vát đấm liên tiếp nhiều phát vào mặt đối thủ đứng gần mình trước khi được đám bạn kéo lên xe taxi rồi chuồn mất.

Ngay khi tiếp nhận thông tin về vụ đánh nhau, cảnh sát vùng Northumbria đã khẩn trương bắt tay vào điều tra. Ngoài việc liên hệ với người phụ trách hộp đêm Ps & Qs để trích xuất camera bảo vệ, phía cảnh sát còn cho triệu tập một số đối tượng liên quan trong đó có cả Pickford để làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng.

Không chỉ gặp rắc rối với pháp luật, Pickford khó tránh khỏi án phạt nội bộ từ Everton. HLV Marco Silva của Everton vốn rất nghiêm khắc và cực kỳ dị ứng với trò xé rào để ăn chơi đập phá của cầu thủ.

"Silva sẽ không bỏ qua mọi chuyện một cách dễ dàng nhất là trong bối cảnh đội bóng đang phải căng mình trong giai đoạn chạy nước rút cuối mùa giải", một thành viên trong BHL Everton nhận xét. Theo một số nguồn tin,  Pickford nhiều khả năng sẽ phải nộp phạt số tiền 120.000 bảng, tương đương với 2 tuần lương tại đội bóng vùng Merseyside.

Bảo Quyên
.
.