Triển lãm giày cao gót khủng của người nổi tiếng

Thứ Hai, 21/11/2011, 16:22
Christian Louboutin từ lâu đã nổi tiếng với kiểu giày cao gót "sát thủ" của mình, nhưng chính tác phẩm mới nhất của anh trong làng thời trang giày dép mới đáng được gọi là "siêu cao gót", người ta chỉ dám ngắm mà thôi!

Lấy cảm hứng từ phụ kiện quan trọng nhất của nữ diễn viên chính trong một vở múa ballet, nhà thiết kế Pháp tạo ra các đôi giày khiêu vũ để quyên góp tiền cho Nhà hát kịch ballet quốc gia Anh. Những đôi giày cao gót cao đến 20 cm độc quyền đế màu đỏ thương hiệu Louboutin này được cẩn những viên đá pha lê Swarovski.

Bộ sưu tập giày cao gót khủng mới nhất của Christian Louboutin.

Kiệt tác của nhà thiết kế 47 tuổi hiện trưng bày trong Triển lãm trưng bày Giày dép - Nghệ thuật giày cao gót điêu khắc tại Brick Lane, phía đông London. Anh quan niệm giày gót cao khủng làm cho vũ công gần bầu trời và thiên đường hơn bất kỳ người phụ nữ nào khác, theo nhật báo The Sun.

Đôi giày cao gót bé xíu của nhà thiết kế Alexander McQueen, lấy cảm hứng từ da rắn.

Gareth Pugh thiết kế đôi giày này cho Beyoncé trong video âm nhạc “Run the World (Girls)” của cô.

Trong số các nghệ nhân khác cùng trưng bày tại triển lãm có Nicholas Kirkwood, người đoạt giải British Fashion Awards năm 2010, với tác phẩm giày cao gót nghệ thuật mang tên Alice in Wonderland Heels. Ông đã trang trí đôi giày của mình với hoa hồng đỏ, dây chuyền bạc và bình trà nhỏ để tạo hiệu ứng bắt mắt.

Nicholas Kirkwood, người đoạt giải British Fashion Awards năm 2010, tham gia với tác phẩm giày cao gót nghệ thuật mang tên “Alice in Wonderland Heel”.

Nhà thiết kế Rupert Sanderson trưng bày giày cao gót vàng với tên gọi Dành cho Aida của Verdi tại Nhà hát kịch Hoàng gia. Ông chịu ảnh hưởng của thần thoại Hy Lạp khi tạo ra thiết kế xa hoa này. Alexander McQueen cũng giới thiệu một đôi giày gót da rắn tí hon, thậm chí không vừa với bàn chân nhỏ nhất!

Những đôi giày cao gót nghệ thuật như vậy nổi tiếng nhờ song hành cùng các nhân vật nổi tiếng như Beyoncé, người mang giày cao gót hàng hiệu của nghệ nhân Gareth Pugh trong video âm nhạc “Run the World (Girls)” của cô. Đôi giày này cũng được trưng bày tại cuộc triển lãm vào cửa miễn phí đến hết ngày 8/11/2011

Minh Nhựt (tổng hợp)
.
.