Tự chữa ung thư phổi bằng nước hoa quả

Thứ Bảy, 09/06/2012, 10:30

Lúc 30 tuổi, chuyên viên liệu pháp tự nhiên Ngô Vĩnh Chí bị ung thư phổi. Khi biết được cuộc sống của mình không còn kéo dài được bao lâu nữa, anh đã tự mình phác họa ra "bộ liệu pháp bằng nước hoa quả", hàng ngày dùng máy xay 2.200W xay nghiền hoa quả thành thứ chất lỏng và uống mỗi ngày từ 4 đến 6 ly. Sáu tháng sau, căn bệnh ung thư quái ác của anh đã hoàn toàn khỏi hẳn.

Mới đây, Ngô Vĩnh Chí đã đem trải nghiệm của mình viết thành tác phẩm mang tên "Phương pháp dưỡng sinh tự nhiên khác thường" gây xôn xao dư luận Đài Loan, Hồng Công và Trung Quốc Đại Lục.

Bí quyết của máy xay 2.200W

Ngô Vĩnh Chí cho rằng, các phytochemicals (chất sinh học thực vật) chính là linh đơn thần dược trong việc phòng và chữa bệnh ung thư. Chẳng hạn như chất Isoflavones trong đậu nành có khả năng làm giảm nguy cơ mắc chứng ung thư vú và ung thư cổ tử cung; Lycopene có trong cà chua và dưa hấu có khả năng chống ung thư vòm họng, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư lá lách và ung thư đại tràng; Indol có trong bông cải (súp lơ) có tác dụng ức chế quá trình gián phân và sinh trưởng của tế bào ung thư, giết chết tế bào ung thư.

Ngô Vĩnh Chí cho biết, muốn trích xuất các báu vật chống ung thư đó, cần phải nghiền nát hoàn toàn chất xơ cũng như hạt của hoa quả mới có thể ly trích chúng được. Vì vậy, cần thiết phải có một máy xay có công suất tối thiểu là 2.200W mới làm được điều đó. Do đó, các loại nước hoa quả đề cập trong tác phẩm của anh đều cần phải có một máy xay như vậy.

Nước hoa quả giúp tăng cường sức khỏe, phòng chống ung thư

Trong cuốn sách giới thiệu phương thức chế biến hơn 20 loại nước hoa quả, trong đó có một loại có tên gọi là "Nước hoa quả giúp tăng cường sức khỏe, phòng chống ung thư" không những có tác dụng phòng ngừa ung thư vú và ung thư ruột, mà còn có tác dụng làm giảm cholesterol và hạ huyết áp.

Vợ chồng chuyên viên liệu pháp tự nhiên Ngô Vĩnh Chí.

Nguyên liệu bao gồm nhiều loại hoa quả phối hợp với nhau: 2 trái cà rốt, nửa trái bắp, 2 trái cà chua, nửa trái táo, 1/4 trái bưởi, nửa trái cam và 1 trái chanh tươi, toàn bộ được rửa sạch, thái lát mỏng hoặc thái hạt lựu (lưu ý: trái táo để nguyên vỏ, chanh gọt vỏ mỏng, để lại phần vỏ trắng, để lại hạt), rồi đưa tất cả nguyên liệu đã sơ chế bỏ vào máy xay, cho thêm 2 ly nước, 1/4 miếng rong biển khô và 2 thìa canh vừng (mè) trắng, toàn bộ xay thành nước là được. Nước hỗn hợp hoa quả này có vị vừa chua vừa ngọt và hơi đắng.

Một người bình thường mỗi ngày uống 4 ly, trước bữa ăn sáng và tối (mỗi lần 2 ly). Người mắc chứng ung thư hay đã bình phục thì dùng 6 ly (lưu ý: những người đã dùng thuốc hạ cholesterol thì không được dùng).

Một ngày đại tiện 3 lần

Liệu pháp dùng nước  hoa quả cần phối hợp với bài tiết đại tiện. Bình thường, một người đại tiện 1 lần trong ngày đã là khỏe mạnh, nhưng khi sử dụng liệu pháp nước hoa quả này thì 1 ngày cần phải đại tiện 3 lần mới coi như có hiệu quả. Ngô Vĩnh Chí cho rằng, từ 4h sáng cho đến 12h trưa là thời gian đại tiện lý tưởng nhất, mà mỗi ngày ăn 3 bữa, nên tốt nhất là đại tiện 3 lần. Hai lần đầu tốt nhất là hoàn thành trước 12h trưa, lần sau cùng có thể "để dành" trước khi đi ngủ. Anh cho rằng, như vậy thì ruột già có thể được vệ sinh sạch sẽ, độc tố trong cơ thể khó có điều kiện tích tụ.

Đại tiện tốt, dùng bữa cũng phải ăn ngon, ăn cho đúng: từ 12h trưa cho đến 20h là thời gian hấp thu dưỡng chất tốt nhất, trong đó bữa ăn trưa là bữa ăn quan trọng nhất. Anh đề nghị bữa sáng nên dùng 2 ly nước rau quả, trước bữa ăn trưa dùng 1 ly, bữa tối ăn ít thịt và trước bữa ăn dùng 1 đến 2 ly là tốt nhất

Minh Thu (theo Marie Claire)
.
.