Chính khách Anh nhận là... người ngoài hành tinh

Thứ Tư, 17/07/2013, 20:05

Sự kiện “gây sốc” cho khán giả màn ảnh nhỏ ở Vương quốc Anh trong thời gian gần đây, là việc một chính trị gia chính thức lên tiếng thừa nhận rằng mình có nguồn gốc… ngoài hành tinh!

Trong chương trình “giờ vàng” phát trên kênh 4 Đài Truyền hình Quốc gia Anh vào tối Chủ nhật ngày 16/6 vừa qua và được phát lại 2 tuần liên tiếp, công chúng vô cùng sửng sốt khi được theo dõi một cuốn phim tài liệu có tựa đề “Confessions of an Alien Abductee” (Lời tự thú của một người ngoài hành tinh).

Qua đó, ông Simon Parkes 53 tuổi, thành viên lâu năm của Công đảng Anh, là ủy viên Hội đồng thị trấn Whitby quận Scarborough thuộc địa hạt North Yorkshire đã có cuộc trao đổi cởi mở với nữ phóng viên Joanne Summerscales của tuần báo Whitby Gazette về thân phận đặc biệt của mình.

“Mẹ tôi chính là một người ngoài hành tinh cao khoảng 2,75m có làn da màu xanh y như trong bộ phim “Avatar” của đạo diễn Hollywood James Cameron, với bàn tay mỗi bên chỉ gồm 4 ngón, không có ngón cái - chính khách S. Parkes mở đầu buổi trao đổi - bản thân tôi trung bình mỗi năm 4 lần, tương ứng với các mùa trong năm thường gặp gỡ cô vợ ngoài hành tinh mang biệt danh “Cat Queen” (Nữ hoàng Miu). Chúng tôi đã có một đứa con chung đặt tên là Zarka”. Rồi S. Parkes kể rằng mình đã giao tiếp đều đặn với những đại diện của nền văn minh khác ngay từ lúc còn bé xíu, nhưng luôn kiểm soát được thực tế là một người đang cư ngụ trên mặt đất.

S. Parkes bên bức tranh mô tả mẹ đẻ là người ngoài hành tinh. Ảnh trích từ cuốn phim tài liệu.

“Cat Queen” thường tiến hành bắt cóc khi muốn gặp tôi, cô ấy nắm tay rồi chúng tôi cũng bước vào cỗ đĩa bay sáng lòa lơ lửng giữa trời cao”, S. Parkes nhớ lại. Khi được ký giả J. Summerscales hỏi ông đã “bay lên” chỗ con tàu đến từ ngoài hành tinh bằng cách nào? Chính khách S. Parkes cho biết là ông không thể diễn đạt được trạng thái lúc ấy bởi “trí óc dường như tê liệt, chỉ tuân thủ một cách hoàn toàn vô thức”.

Đồng thời S. Parkes cũng thổ lộ thoạt tiên bà vợ và 3 đứa con đang sống cùng ở thị trấn Whitby rất bất bình, khi phát hiện ra người chủ gia đình có mối liên hệ với người ngoài hành tinh, sau thì đã chấp nhận ôn hòa hơn. “Tuy nhiên, họ không muốn trở thành một phần trong đó vì nỗi sợ hãi cố hữu”, chính khách S. Parkes cho biết thêm.

Trong phần cuối cuốn phim tài liệu, S. Parkes khẳng định rằng sự giao lưu với một nền văn minh khác ngoài trái đất không ảnh hưởng gì đến cuộc sống cũng như sự nghiệp công danh của mình.

“Tôi là một trong những thành viên năng nổ nhất trong các cuộc họp ở hội đồng địa phương, luôn đặt những mối quan tâm của cử tri lên hàng đầu. Tại sao tôi phải giấu giếm thân phận trước những người đã tin tưởng bầu chọn mình? Trong khi nhiều người khác cũng lâm vào hoàn cảnh giống tôi, nhưng không dám tiết lộ do quá mặc cảm, tự ti”, ủy viên Hội đồng S. Parkes nói khi kết thúc bộ phim

Q.Phú (theo The Huffington Post)
.
.