Cuốn sách "bào chữa" cho Công nương Dianna

Thứ Tư, 20/09/2006, 08:00
"Rất nhiều người cho rằng, tinh thần của Công nương Dianna có vấn đề nhưng đây là những lời nói sằng bậy", nhà văn Sarah Bradford, tác giả cuốn "Dianna" trả lời phỏng vấn tờ "Sunday Time" của Anh số ra ngày 18/9.

Những tuyên bố cũng như cuốn sách "Dianna" của nhà văn Sarah Bradford, một người có trên 20 năm nghiên cứu về Công nương Dianna được coi là lời "bào chữa" cho những gì được đưa ra trong cuốn hồi ký "The way we were" (Những ngày tháng chúng tôi đã trải qua) của Paul Burrell, nguyên quản gia của cố Công nương Dianna vừa được bầy bán trên thị trường hôm 12/9.

Dư luận càng quan tâm hơn tới những vấn đề vừa được nhà văn Sarah Bradford đưa ra bởi để ra mắt cuốn "Dianna" xuất bản hôm 14/9 bà đã tiến hành hơn 300 cuộc phỏng vấn với rất nhiều nhân vật "tai to mặt lớn", "có danh vọng" của Anh cũng như một số quốc gia khác.

Theo giới bình luận, những gì được đề cập trong 2 cuốn trên đang khiến bạn đọc như rơi vào chốn "mê cung", vì tác giả nào cũng đưa ra những chứng lý của mình một cách thuyết phục

.
.