"Điệp viên 007" mới sẽ mang chiều sâu xúc cảm hơn

Thứ Hai, 12/12/2011, 21:40

Năm 2010, Daniel Craig và Rachel Weisz cùng tham gia bộ phim The Dream House khiến tình cảm của người hùng 007 và mỹ nhân đoạt giải Oscar ngày càng gắn bó. Và ngày 22/ 6 vừa qua, người đẹp của phim Xác ướp Ai Cập Rachel Weisz chính thức trở thành bà James Bond.

Hôn lễ của họ được tổ chức hoàn toàn bí mật chỉ vỏn vẹn có 4 vị khách tham gia, đó là cô con gái 18 tuổi của Daniel Craig. Con trai 4 tuổi của Rachel Weisz cùng hai người bạn thân. Ngay sau đó, chàng diễn viên người Anh 43 tuổi Daniel Craig bận túi bụi với với vai Điệp viên 007 tập 23 mang tên Skyfall. Đây là lần thứ 3 Daniel Craig được "chọn mặt gửi vàng" cho vai diễn đầy thử thách này.

Đạo diễn Sam Mendes đã nghiến răng cắt bớt một số pha hành động để nhân vật 007 diễn xuất được nhiều hơn. Daniel Craig cũng cho biết rằng, anh cũng muốn thể hiện vai diễn có chiều sâu cảm xúc hơn. Điều này có thể sẽ có tác động rất lớn đến doanh thu phòng vé và rất có thể là một cái giá khá đắt để trả cho việc vai diễn này sẽ đưa D. Craig tranh giải Oscar. Skyfall là dự án phim đặc biệt được thực hiện nhân dịp kỷ niệm 50 năm (1962 - 2012) tập phim đầu tiên về Điệp viên 007 ra mắt khán giả.

Hai người đẹp bên cạnh James Bond trong Skyfall là người mẫu kiêm diễn viên ngôi sao của điện ảnh Pháp Berenice Marlohe trong vai Severin, một phụ nữ xinh đẹp, đầy quyến rũ và bí ẩn, và mỹ nhân đến từ xứ sở sương mù Naomie Harris vào vai Eve, một đặc vụ nằm vùng. Dự trù kinh phí làm phim sẽ dao động trong khoảng 150 triệu - 200 triệu USD

Minh Thu (theo Elle & Ciné)
.
.