Jennifer Lopez tham vọng trở thành nữ tổng thống Mỹ đầu tiên

Thứ Năm, 26/05/2005, 07:43
Các phương tiện thông tin đại chúng của Anh cho biết, ngày 4/5/2005, minh tinh màn bạc của Hollywoold và ngôi sao ca nhạc ở Mỹ, Jennifer Lopez 35 tuổi lại tiết lộ về tham vọng mới của mình là sẽ thay thế Tổng thống Bush sau khi ông dời khỏi Nhà Trắng và trở thành vị nữ tổng thống đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ.

Đương nhiên, để thực hiện được tham vọng đó, theo Lopez việc làm đầu tiên của cô ta là phải đánh bại các đối thủ có thực lực trong cuộc bầu cử tổng thống vào năm 2008, đặc biệt là Hilary Bill Clinton và C.Rice, hai người phụ nữ rất nổi tiếng trên chính trường nước Mỹ hiện nay. Theo Lopez, cô sẽ không sử dụng các thủ đoạn, biện pháp “tinh vi và phi pháp” để tranh thủ sự tín nhiệm của cử tri mà sẽ dùng sự nổi tiếng, những ưu điểm về cá tính và con người của mình để lôi kéo và vận động sự ủng hộ của dân chúng Mỹ cho cô.

Khi trả lời tạp chí Bravo, Lopez trả lời rằng, từ nhỏ cô đã rất thích chính trị và có niềm ham mê, hứng thú rất lớn đối với việc thống trị đất nước.

Lopez còn nói rằng nếu may mắn trở thành tổng thống, việc đầu tiên trên cương vị lớn này, cô sẽ cho tiến hành cải tạo, xây dựng lại tòa Nhà Trắng bởi theo cô, nhìn nó có vẻ quá cũ kỹ và không còn phù hợp với mai sau.

Mặc dù là một trong những minh tinh nổi tiếng, được coi là “mỹ nữ tuyệt vời nhất” thế giới, làm bao nhiêu người đàn ông điêu đứng, nhưng Lopez lại là một phụ nữ rất yêu gia đình. Theo cô, ngoài thời gian kinh doanh, phương pháp nghỉ ngơi tốt nhất là làm các công việc nhà, bởi như vậy sẽ làm giảm bớt áp lực và căng thẳng.

Nữ minh tinh màn bạc này cũng thừa nhận rằng, sự thất bại của hai cuộc hôn nhân trước của cô đều là do sự sai lầm. Còn hiện nay, Lopez rất tự tin về cuộc hôn nhân thứ ba của mình và cô tin rằng cuộc hôn nhân với  Michel Antony sẽ kéo dài và sẽ giúp cô vươn tới những thành công mới trong các lĩnh vực. Hiện nay, Lopez cũng đang ấp ủ các bước để tham gia vào chính trường và vận động tranh cử, biến tham vọng của mình thành sự thực. Có điều bước đi của cô hoàn toàn khác các chính trị gia và nó có vẻ mang màu sắc của nghệ thuật chinh phục con người bằng sắc đẹp và đạo đức của người phụ nữ

Thành Trung (Theo Thời báo Hoàn cầu)
.
.