Người phụ nữ giàu nhất châu Á để lại gia sản cho chồng

Thứ Hai, 16/04/2007, 09:15
Bà Cung Như Tâm sẽ để lại toàn bộ số tài sản của mình cho người chồng bị coi là mất tích từ năm 1990 Vương Đức Huy (Teddy Wang).

Mặc dù phải sau lễ hoả táng bà Cung Như Tâm (Nina Wang), người phụ nữ giàu nhất Hongkong và châu Á, người ta mới có thể biết được danh tính của người sẽ thừa kế số tài sản trị giá 4,2 tỷ USD của người quá cố, nhưng giới truyền thông Hongkong vừa đưa ra thông tin gây chấn động dư luận.

Theo đó, bà Cung Như Tâm sẽ để lại toàn bộ số tài sản của mình cho người chồng bị coi là mất tích từ năm 1990 Vương Đức Huy (Teddy Wang). Nhiều người cho rằng, việc này hoàn toàn có thể xảy ra bởi ông Vương Đức Huy chỉ bị coi là mất tích chứ chưa ai khẳng định 100% là người này đã chết. Dự kiến mọi nghi vấn sẽ được giải đáp trong mấy ngày tới.

Được biết, lễ hoả táng bà Cung Như Tâm sẽ diễn ra vào hồi 16 giờ ngày 17/4 và đây là một trong những lễ an táng hoành tráng nhất tại Hongkong kể từ trước đến nay.

Theo ban tổ chức tang lễ, gia đình bà Cung Như Tâm đã chi hàng triệu USD để mua hoa từ Hà Lan và trang trí độc đáo để mọi người sẽ cảm thấy choáng ngợp khi tới dự lễ tang của bà

Q.T. (Theo Tân Hoa xã)
.
.