Pháp: Gia đình các ứng viên sợ cuộc sống ở Điện Elysee

Thứ Tư, 25/04/2007, 09:00
Theo tờ Timeonline thì gia đình các ứng viên tham gia tranh cử Tổng thống Pháp, đặc biệt là người thân của hai nhân vật vừa bước vào vòng II của cuộc bầu cử là Nicolas Sarkozy và Segolene Royal đều rất sợ cuộc sống tại Điện Elysee.

Dường như đã có một thỏa thuận ngầm giữa các ứng viên và vợ hoặc chồng cùng con cái của họ.

Chẳng hạn như Tổng Thư ký đảng Xã hội, ông Francois Hollande - cha của 4 đứa con nhà Royal đã tuyên bố rằng, ông không chuyển tới sống tại điện Elysee cùng người yêu là Segolene Royal nếu bà trúng cử Tổng thống.

Điều đó cũng có nghĩa là cả hai sẽ sống ở hai nơi riêng biệt và biết đâu đấy, cuộc tình đầy chất thơ của họ rồi cũng theo đó mà bay xa.

Còn vợ của ứng viên Nicolas Sarkozy, bà Cecilia thì tuyên bố rằng, bà chỉ muốn sống tại ngôi nhà hiện nay và không muốn thay đổi chỗ ở. Trước thềm bầu cử vòng I, mặc dù luôn bên cạnh ông chồng đáng kính trong những cuộc vận động tranh cử, song Cecilia cũng chẳng ngần ngại mà công khai chuyện họ đã sống ly thân một thời gian và cuộc sống gia đình chỉ còn kéo dài đến khi kết quả kiểm phiếu bầu Tổng thống Pháp vòng II được công bố.

Như vậy là, nếu thắng cử và trở thành người chủ của điện Elysee - người có quyền lực nhất nước Pháp, hai ứng viên Nicolas Sarkozy và Segolene Royal đều phải đứng trước một thực tế phũ phàng là hạnh phúc gia đình bị tan vỡ

Sông Thương
.
.