Quà Giáng sinh cho giới tỷ phú

Chủ Nhật, 24/12/2006, 08:18

Công ty Neiman Marcus, cửa tiệm sang trọng và đắt tiền, giới thiệu quà Giáng sinh là một chuyến bay của Hãng Virgin Atlantic giành cho 6 người bay lên không gian để ngắm trái đất. Chuyến bay này có giá hơn 1,7 triệu USD.

Món quà này bao gồm vé cho 6 người sẽ đưa những người này bay cao 63 km để nhìn xuống trái đất. Sau khi được trở lại mặt đất, những người khách sẽ được mời ở 5 ngày 4 đêm tại một đảo riêng của chủ nhân hãng máy bay này là ông Richard Branson ở khu vực quần đảo Virgin của Anh trong vùng Caribean.

Nếu ai chỉ muốn ở dưới đất, công ty này giới thiệu một loại xe mới có tên là GG Squad, là một kết hợp giữa xe hơi và xe gắn máy. Xe này có thể sử dụng được hàng ngày và có tốc độ lên tới 115 km/giờ. Giá của chiếc xe là 56.465USD.

Nếu bạn muốn tìm quà cho con của ông chủ tỉ phú, mời bạn thử qua sản phẩm của Neiman Marcus là thiết kế một công viên trượt nước ở ngay sau sân nhà, với giá 100.000 USD, bao gồm 26 ống nước nối liền nhau, những cầu tuột và đủ loại máy xịt để cho cậu thiếu gia chơi đùa cùng với bạn bè một cách an toàn và vui vẻ.

Nếu muốn tìm một món quà thực dụng hàng ngày cho chính mình, tại sao không tặng hai chiếc xe có tên là Twike cho cả hai vợ chồng? Xe này không phải đổ xăng và cũng không làm ô nhiễm môi sinh, hoàn toàn chạy bằng điện, còn nếu không thì có thể đạp nhưng tốc độ lên tới 55 km/giờ. Giá của hai chiếc xe là 40.000USD.

Tạp chí Robb Report cũng đưa ra một danh sách những món quà làm cho nhiều người thèm thuồng. Chủ bút của tạp chí này là bà Carol Brodie nói rằng nếu bạn có tiền, thì họ sẽ giới thiệu đến bạn một đội chuyên đua về tên lửa, giá 80 triệu USD, gồm hai tên lửa khác nhau có thể đua xem chiếc nào bay tới trước, với tốc độ 280 km/giờ. Chủ nhân của đội này sẽ có cả hai chiếc xe để chở tên lửa cùng với tất cả những phụ tùng, và được tham gia một lớp huấn luyện để bắn tên lửa chơi.

Tạp chí Robb Report cho biết, nếu các bà, các cô thích hột xoàn, thì hãy tặng nàng một viên hột xoàn xanh lá cây 25 carat, được thiết kế giữa một chiếc nhẫn vàng được trang trí bằng 9 carats hột xoàn đen. Giá của chiếc nhẫn này chỉ có... 7,3 triệu USD. Bà Brodie nói rằng danh sách này rất được nhiều người chờ đợi, đây là những nhà tỉ phú đã thành công và nay họ đang muốn dùng tiền của mình để tặng quà cho những người mà họ thương mến. Đây là những người thực sự có tiền và thực sự tiêu tiền.

Công ty đồ chơi Fao Schwarz cũng có một danh sách riêng những món quà dành cho các em nhỏ nếu cha mẹ các em giàu có, chẳng hạn như một con đại tượng thời tiền sử, giá 12.000 USD. Những em bé nào thích chơi búp bê thì sẽ mê say những căn nhà xây riêng cho búp bê ở. Giá khởi điểm là 10.000 USD, và có thể sẽ được xây đặc biệt tùy theo yêu cầu của các cô các cậu tí hon, kể cả màu sơn, đèn và ngay cả những mẫu vải dành cho bàn ghế trong căn nhà nhỏ bé này

Đan Kô (tổng hợp)
.
.