Trao tặng 10 máy tính cho CA tỉnh Lai Châu

Thứ Tư, 24/10/2007, 09:25
Trong lần lên thăm lần này, Báo CAND - Chuyên đề ANTG và Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi đã trao tặng 10 bộ máy tính cho các đơn vị cơ sở Công an Lai Châu còn nhiều thiếu thốn.

Đêm 2/10, Đoàn công tác XHTT của Báo CAND - Chuyên đề ANTG và Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi do Đại tá Phạm Văn Miên, Phó tổng Biên tập làm Trưởng đoàn đã có mặt ở thị xã Lai Châu.

Ngay trong sáng 3/10, Đoàn công tác XHTT đã trao tặng máy tính cho Công an một phường ở ngay trung tâm thị xã. Anh em Công an phường rất cảm động và phấn khởi.

Trong lần lên thăm và tặng quà này, Báo CAND - Chuyên đề ANTG và Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi trao tặng 10 bộ máy tính tổng giá trị 65 triệu đồng cho các đơn vị cơ sở Công an Lai Châu còn nhiều thiếu thốn.

Đón nhận món quà mang đậm nghĩa tình, Đại tá Trần Viết Duân - Phó giám đốc Công an tỉnh chân thành cám ơn Báo CAND - Chuyên đề ANTG và nhà tài trợ.

Cùng ngày, Đoàn công tác XHTT cùng Công an tỉnh đã tới thăm gia đình ông Giàng A Di, 73 tuổi, ở phường Tân Phong, thị xã Lai Châu. Ông Di có 2 người con và đang công tác trong Lực lượng Công an, bản thân ông cũng gắn bó và tích cực giúp đỡ CBCS hoàn thành nhiệm vụ. Thời gian gần đây, ông Di bị bệnh gút nên việc đi lại rất khó khăn. Đoàn công tác trao tặng ông một chiếc võng xếp.

Tiếp đó, Đoàn tới thăm  và tặng quà ông Sùng A Chô, 74 tuổi, ở xã Sùng Phài, thị xã Lai Châu. Ông Chô hiện là Chủ tịch Hội Người cao tuổi thị xã Lai Châu có nhiều đóng góp vào công tác bảo vệ an ninh trật tự ở địa phương, gia cảnh cũng khó khăn.

Đoàn công tác của báo còn gửi quà tới ông Vàng Kim Lùng, 73 tuổi, nguyên cán bộ Công an tỉnh Lai Châu, hiện sống tại xã Mường So, huyện Phong Thổ...

Món quà của Báo CAND - Chuyên đề ANTG và Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi trao tặng đợt này không lớn, song đã thể hiện nghĩa tình của doanh nghiệp và những người làm báo Công an nhân dân với CBCS Công an và nhân dân Lai Châu, góp phần thiết thực vào việc nâng cao chất lượng công tác của cơ quan, đơn vị công an trong tỉnh

Nguyễn Hưng
.
.