Trao tiền ủng hộ đồng bào lũ lụt

Thứ Năm, 21/10/2010, 14:10
Chiều 13/10/2010, Thiếu tướng Ksor Nham - Phó Tổng cục Trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật Bộ Công an tại TP HCM đã trao cho Đại tá Trần Kim Thẩm - Phó Tổng Biên tập Báo CAND số tiền 168 triệu đồng với mong muốn thông qua Báo CAND, số tiền này sẽ đến tận tay đồng bào bị thiệt hại do thiên tai gây ra tại miền Trung và huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang).

Thiếu tướng Ksor Nham cho biết toàn bộ số tiền này là của cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật phía Nam quyên góp. Và Báo CAND là địa chỉ tin cậy để làm cầu nối cho tấm lòng của cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Tổng cục đến được tay đồng bào đang cần sự giúp đỡ.

Thay mặt lãnh đạo Báo CAND, Đại tá Trần Kim Thẩm khẳng định sẽ chuyển đến tận tay đồng bào vùng lũ số tiền này. Trước đó, đoàn công tác từ thiện của Báo cũng đã tổ chức đợt cứu trợ khẩn cấp ngay tại vùng tâm lũ để giúp đỡ người dân đang gặp khó khăn.

Thiếu tướng Ksor Nham trao tiền ủng hộ đồng bào bị lũ lụt cho Đại tá Trần Kim Thẩm.

Theo đó, đồng bào khó khăn ở hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh sẽ nhận được 64 triệu đồng cho mỗi tỉnh. Huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang) nhận được 40 triệu đồng

K.Hữu
.
.