Vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton: Cuộc chia tay không hẹn trước

Thứ Tư, 04/05/2005, 07:50

Đây là thông tin của tạp chí Hoàn cầu, Mỹ, số chuẩn bị phát hành (9/5), theo đó cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đang chuẩn bị ly dị vợ để kết hôn với Berlinda, một triệu phú người Canada.

Người ta nhìn thấy ông Bill Clinton vào ăn tối tại nhà hàng BLT nổi tiếng nằm trên đại lộ 57 New York, Mỹ, với một mỹ nhân có diện mạo tương đối giống cựu đệ nhất phu nhân Hillary. Những nhân viên phục vụ tại đây thấy người phụ nữ này chăm sóc rất ân cần cựu Tổng thống, giống như một đôi tình nhân đang yêu say đắm. Người ta nhanh chóng biết được đó là Berlinda, nguyên Tổng Giám đốc Công ty quốc tế Mangerna, một trong 500 công ty hàng đầu thế giới. Berlinda đã rời khỏi vị trí kể trên sau khi được bầu là đại biểu Quốc hội Canada, hiện đang chuẩn bị cho cuộc chạy đua vào chức Chủ tịch đảng Bảo thủ.

Theo giới truyền thông, Berlinda làm quen với ông Bill Clinton lần đầu tiên là năm 2002 tại một buổi chiêu đãi ở một trong những biệt thự của bà tại tỉnh Ontario, Canada. Mấy tháng sau, người ta thấy họ thường xuyên gặp gỡ tại những buổi chơi golf, đua ngựa, yến tiệc và tình cảm nảy sinh từ đó.

Sau khi những tay săn ảnh chụp được cảnh ông Bill Clinton ôm hôn thắm thiết Berlinda hồi tháng 9/2002, bà Hillary đã gửi "tối hậu thư" cho ông Bill Clinton nên tình cảm giữa họ bị gián đoạn. Nhưng sau hai đợt phẫu thuật tim, trái tim của ông Bill Clinton ngày càng hướng tới người tình xưa và hiện cựu Tổng thống đang nghĩ cách ly dị vợ để sớm thành thân với “người trong mộng”

T.T
.
.