Biệt thự đầu tiên dành cho búp bê Barbie

Thứ Sáu, 18/01/2008, 15:10
Búp bê Barbie nổi tiếng là niềm đam mê của các bé gái trên toàn thế giới. Không chỉ được diện những bộ đồ thời trang, có xe hơi riêng, có cả những chú chó dễ thương lắm bạn, nay Barbie còn được tặng biệt thự nữa.

Nữ kiến trúc sư người Pháp đã bỏ công sáng tạo nên một khu biệt thự đầy đủ tiện nghi xứng đáng dành cho búp bê Barbie đẹp và sành điệu như các siêu mẫu thế giới.

Khu biệt thự mang tên “Villa dành cho quý cô Barbie” gồm 9 phòng, kiến trúc rất hiện đại, có kích thước bằng 1/6 kích thước trung bình của một biệt thự bình thường.

Các quý cô Barbie hẳn sẽ hài lòng vì biệt thự có phòng làm việc đầy thiết bị công nghệ cao, có cả phòng tập rộng rãi và được trang bị cả các thiết bị thể thao phục vụ việc duy trì vóc dáng siêu mẫu, có phòng khách  sang trọng, khu quầy bar để tiện cho việc các quý cô Barbie nhâm nhi ly cocktail với bạn bè, bể bơi mát mẻ sẵn sàng phục vụ, thậm chí còn trang bị cả khu bếp đầy đủ tiện nghi...

Đây thực sự là một không gian huyền ảo, đầy màu sắc lung linh và tất nhiên "Villa dành cho quý cô Barbie" khiến các bé gái thích mê đi.

Không chỉ có những nàng búp bê xinh đẹp mà chính các bé cũng có cảm giác được lạc vào không gian cổ tích như Alice khi đến với xứ sở diệu kỳ vậy.

Tác giả của công trình đầy sáng tạo này hy vọng đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn các bé cùng gia đình vui chơi, tham quan trong dịp lễ năm mới.

Villa Barbie sẽ được mở cửa tự do đến ngày 27/1/2008, tại địa chỉ số 7 đại lộ Albert-de-Mun, thủ đô Paris (Pháp)

G.K. (theo AFP)
.
.