Bộ phim đầu tiên được quay trên vũ trụ

Thứ Năm, 14/05/2020, 16:52
Trước thảm trạng đại dịch COVID-19 đang hoành hành chưa biết bao giờ mới chấm dứt, khiến các bộ phim không thể thực hiện tại bất cứ nơi nào trên trái đất… Nhưng giới làm phim ở kinh đô điện ảnh Hollywood đâu chịu bó tay, mà sáng tạo ra hướng đi mới là quay phim trên vũ trụ.

Ý tưởng này do nam tài tử người Mỹ Tom Cruise, một trong những diễn viên được trả lương cao nhất thế giới khởi xướng. Với đề tài phiêu lưu hành động sở trường của mình, T. Cruise sẽ ký văn bản hợp tác cùng Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ (NASA) và Tập đoàn Công nghệ Khai phá Không gian (Space X) của tỉ phú Elon Musk, để thực hiện một bộ phim trên Trạm vũ trụ Quốc tế (ISS) và khoảng không gian kế cận - cách Trái đất hơn 400km, trở thành bộ phim truyện đầu tiên được quay trên vũ trụ.

Tuy nhiên tên phim cũng như cốt truyện cụ thể vẫn không được tiết lộ, còn người đại diện của siêu tài tử T. Cruise cho báo giới biết, rằng đó không phải kiệt tác màn bạc tiếp nối của loạt phim dạng bom tấn "Mission: Impossible" (Nhiệm vụ bất khả thi) do đích thân T. Cruise là nhà sản xuất.

T.Hường (theo TMZ)
.
.