Bộ phim về tình yêu của vợ chồng Tổng thống Obama

Thứ Tư, 29/07/2015, 20:05
Ngày 17/7 vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa Quốc gia ở thành phố Chicago (tiểu bang Illiniois, Mỹ) đã diễn ra buổi giới thiệu bộ phim đầu tiên về mối tình của Tổng thống Barack Obama với Đệ nhất phu nhân Michelle Obama, do Hãng phim IM Global phối hợp với Công ty State Street Pictures đồng thực hiện, chính thức được khởi quay từ 2 tuần lễ trước và dự kiến sẽ phát hành vào năm tới.

Đó là bộ phim tình cảm lãng mạn có tựa đề “Southside With You” (Với người bạn bên bờ Nam), đánh dấu mối tình mặn nồng của cặp uyên ương quyền lực nhất nước Mỹ bắt đầu từ 25 năm trước.

Cặp diễn viên chính trong phim là Parker Sawyers (thủ vai Barack Obama) và Tika Sumpter (thủ vai Michelle LaVaughn Robinson), đã thực hiện những cảnh quay mở đầu bộ phim tại Công viên Trung tâm ở Chicago.

Theo giới phê bình điện ảnh, thông thường các bộ phim về cuộc đời các vị tổng thống Mỹ thường nhấn mạnh những cá tính nổi trội của họ, cũng là một trong những yếu tố then chốt tạo tiền đề cho việc vươn lên tới đỉnh cao quyền lực sau này.

Thu Hường (tổng hợp)
.
.