Bơi sông đến chỗ làm

Thứ Hai, 14/08/2017, 20:55
Suốt hơn 2 năm nay anh Benjamin David 36 tuổi, cư dân thành phố Munich (Đức) đã áp dụng một cách thức đi đến chỗ làm việc hết sức độc đáo: bơi dọc theo con sông gần nhà để không bị muộn giờ làm vào mỗi buổi sáng.

Do tình trạng giao thông tại Munich, thủ phủ bang Baravia cũng là đô thị lớn hàng thứ 3 ở Đức luôn lâm vào tình trạng tắc nghẽn, khiến anh Benjamin dù đi xe hơi vẫn không kịp có mặt vào đầu giờ làm việc và thường bị sếp quở trách.

Do vậy kể từ đầu mùa hè năm 2015, B. David liền quyết định chuyển sang phương thức di chuyển mới là bơi 2km dọc sông Isar mỗi ngày, trở thành nhân viên có mặt sớm nhất tại chỗ làm cho dù thời gian anh rời nhà không thay đổi so với lúc đi ô tô.

Trước khi khởi hành Benjamin bỏ tất cả những thứ cần thiết như máy tính xách tay, điện thoại, giày, tất và đồng phục công sở vào một chiếc ba lô không thấm nước đeo trên vai.

Vào mùa hè trông anh giống hệt những người thích tắm sông bình thường khác, còn trong mùa đông là trang phục với chất liệu như của thợ lặn để chống cảm lạnh. Khoảng thời gian đến sớm trước giờ làm B. David dùng để hong khô người và chỉnh đốn lại đồng phục.

T.Hường (theo Metro)
.
.