Brad Pitt - chàng trai vàng của năm 2004

Thứ Bảy, 27/11/2004, 11:36

Danh hiệu nam tài tử quyến rũ nhất của năm đã thuộc về Brad Pitt. Anh đã “qua mặt” ba người hùng khác là Beckham, Ben Effleek và Jonhny Depp để chiếm ngôi vị số một. Cuộc bình chọn này do tạp chí Company Magazinés tổ chức hàng năm.

Có lẽ Brad Pitt phải cảm ơn Thượng đế, cảm ơn Thành Troy – bộ phim sử thi đã đưa anh đến với vai diễn của cuộc đời. Thành Troy quả là đồ sộ và hấp dẫn. Hãng Warner Bros đã dành hẳn một chiến lược đầu tư vào việc tái hiện nguyên tác Iliad, chẳng hạn như ngựa, trang phục, tàu chiến, vũ khí... hơn cả những phim Pitt đã đóng trước đây như: Bảy năm ở Tibet, Phỏng vấn Macàrồng Huyền thoại mùa thu cộng lại. Và người được đầu tư nhất không ai ngoài Brad Pitt. Đạo diễn  Peterson cho biết: “Tôi không hề lưỡng lự để nói rằng: đây chính là vai diễn để đời của Brad Pitt”.

Không phải ngẫu nhiên mà Pitt đạt được những bước đi vững chắc trên con đường sự nghiệp của anh. Với vẻ đẹp ngoại hình (thân hình rắn rỏi, gương mặt đầy nam tính) và tài năng diễn xuất, Pitt đã nổi đình nổi đám với bộ phim Câu lạc bộ đấm bốc (Fighting Club) năm 1997, hay những nhân vật thuộc loại “linh hồn” của phim như Snatch (2000), rồi Băng cướp của Ocean (Ocean's Eleven, 11-2001) và The Mexican đóng chung với Julia Roberts năm 2003. Cái duyên của Brad Pitt là sự trẻ trung và tinh tế. Chính cái nét rất riêng này mà Gwyneth Paltrow một thời đã say anh như điếu đổ. Nhưng số trời đã run rủi cho Pitt đến với Jennifer Aniston.

Ngày nay, họ là một gia đình nổi tiếng và vô cùng hạnh phúc. Pitt bao giờ cũng muốn gần  gũi Aniston trong công việc và cuộc sống. Kế hoạch sắp tới của họ là Ocean's Twelve của Pitt (đóng tiếp sau thành công vang dội) và Pitt sẽ được làm cha

Tuyết Lan
.
.