Brad Pitt và Jennifer Aniston, đường ai nấy đi

Thứ Ba, 01/03/2005, 10:01

Sau 7 năm hương lửa mặn nồng, đôi tình nhân được cho là hình mẫu của Hollywood đã chia tay trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Lí do chính của sự tan vỡ này là Brad Pitt mong muốn có con đến cháy lòng, trong khi cô vợ xinh đẹp của anh cứ mải mê với công danh, không chịu sinh đẻ.

Năm 1998, Brad Pitt và Jennifer Aniston gặp nhau lần đầu tiên. Ngày 21/7/2000, họ cam kết sống trọn đời bên nhau trước mặt các VIP tại Malibu. Cuộc tình nồng ấm kéo dài mấy năm như một hình mẫu tại Hollywood, nhưng đến năm 2004 thì “sự cố” nổ ra.

Trong lúc “ông chẳng bà chuộc”, anh chàng đẹp trai với con tim nồng cháy trong Huyền thoại mùa thu buồn như một chiều thu năm ấy tạm thời hơi thân mật với cô bạn đồng diễn Angelina Jolie trong phim Ông bà Smith. Thiên hạ được phen đồn đoán lung tung như đổ thêm dầu vào lửa.

Và trong khi quay bộ phim Derailed tại London, Jennifer liên tục bất bình với nhóm làm phim và tự ý đi chơi tối mấy lần với bạn diễn là Olive Owen. Ngày 22/12/2004, tại sân bay Los Angeles, người ta thấy Jennifer Aniston không đeo nhẫn cưới. Vài ngày sau, cô hủy bỏ buổi tiệc mừng sinh nhật Brad tròn 41 tuổi. Nước thật sự đã tràn ly!

Một trong nhiều nguồn tin cho biết Jennifer Aniston đã đòi quyền sở hữu tòa nhà chính ở Beverly Hills trị giá 14 triệu USD. Cô bảo Brad có thể giữ căn nhà nhỏ ngay sát bờ biển Santa Barbara trị giá 6 triệu USD. Rõ ràng là hiện nay Jennifer Aniston đang quan tâm đến chuyện tiền bạc. Brad cho biết, anh đã dồn cả tâm huyết vào ngôi nhà, từ thiết kế cho đến khi hoàn thành (Brad Pitt là một kiến trúc sư có tài). Còn Jen lo trang trí, cho nên cô cũng khẳng định chẳng ai muốn thay đổi gì căn nhà đó.

Hai vợ chồng Brad Pitt còn sở hữu những cổ phần chung trong công ty sản xuất Plan B và hiện thời cả hai vẫn còn hợp tác kinh doanh. Và với tài sản khoảng 250 triệu USD, có lẽ họ sẽ chia đều, vì cả hai vẫn muốn là những người bạn của nhau

Minh Thu (Theo Gala)
.
.