Cậu bé có khả năng hút kim loại

Thứ Ba, 19/07/2005, 07:48

Với một sức mạnh vô hình, một cậu bé Ukraina đã "hút" được các vật dụng kim loại như muỗng, nĩa lên mặt mình. Chứng kiến khả năng kỳ diệu này, cha mẹ cậu bé muốn con trai họ có tên trong Sách Kỷ lục Guinness.

Misha Dulnyavka sống tại thị trấn Turka nằm trong một vùng núi hẻo lánh của Ukraina. Cậu bé cho biết mình đã nhiều lần cố gắng làm cho gia đình chú ý đến việc cậu có thể hút được cái muỗng lên mặt. Nhưng cả nhà chẳng ai thèm quan tâm!

Cho đến một hôm có đoàn xiếc về thị trấn Turka và tất cả học trò địa phương được dịp xem đoàn biểu diễn. Irina, mẹ của cậu bé, nói: “Đôi mắt của Misha sáng lên nét ranh mãnh và nói với tôi: "Con cũng làm xiếc được, mọi người sẽ rất thích thú khi thấy con hút được muỗng - nĩa lên mặt cho mà xem!”. Và hôm đó cậu bé Misha đã biểu diễn tài nghệ lạ lùng của mình cho mẹ xem. Cậu bé “dán” một cái thìa to lên trán, sau đó đến một cặp muỗng nhỏ lên mũi, một cái nĩa dính vào cằm, và 2 cái thìa to treo lủng lẳng tên hai tai.

Misha trở nên nổi tiếng tại địa phương sau khi cha mẹ dẫn cậu đến một buổi tiệc để trổ tài hút đồ vật kim loại. Nữ phóng viên một tờ báo địa phương đã mời cậu bé đến tòa soạn để chụp hình. Bức ảnh cho thấy trên khắp mặt Misha là những chiếc muỗng, nĩa kim loại.

Trước Misha đã có cậu bé 11 tuổi tên là Jonathan Freedman ở Oregon (Mỹ) hút được vật kim loại lên mặt. Jonathan đã có tên trong Sách Kỷ lục Guinness sau khi cậu bé giữ được 7 chiếc thìa trên mặt mình trong vòng 5 giây. Còn mẹ của Misha cho biết, con trai bà có thể giữ được 7 chiếc thìa trên mặt đến 5 phút!

Lyubov Lozyuk, chuyên gia về sinh học ở thành phố Lvov (Ukraina), cho biết đây là hiện tượng từ tính tự nhiên, con người và thú vật có thể có khả năng đặc biệt như thế. Người ta cũng biết rằng có một số người có thể hút được các đồ vật kim loại nặng trên 1kg

Diên San (Theo Pravda)
.
.