Công chúa Hà Lan quảng cáo ly dị trên báo

Thứ Bảy, 06/11/2004, 08:38

Công chúa Margarita de Bourbon (32 tuổi) vừa “vạch áo cho người xem lưng” khi đăng quảng cáo trên nhật báo Trow by a abiliff của Hà Lan, nhắn tin cho chồng là Edwin de Roy van Zuydewijn (hiện không có mặt ở Hà Lan), hãy về trước ngày 21/1/2005 để hoàn tất thủ tục ly dị.

Công chúa Margarita de Bourbon sinh ngày 13/10/1972 ở Nijmegen. Tốt nghiệp đại học ở Amsterdam (Hà Lan), cô trở thành nhà thiết kế nội thất. Margarita de Bourbon trước đây vốn sống một cuộc sống thầm lặng, khép kín. Thế nhưng, những năm tháng chung vui cùng gia đình trong cung điện chẳng được bao lâu thì Margarita de Bourbon lại vấp phải sự phản đối của mọi người khi kết bạn với Edwin, chủ Công ty Fincentives. Đã không ít lần đích thân Hoàng hậu Beatrix gọi cô đến để khuyên giải.

Mặc cho sự ngăn cản của mọi người, năm 2001, đám cưới giữa Margarita de Bourbon và Edwin được tổ chức tại Pháp với sự góp mặt của rất ít thành viên Hoàng gia Hà Lan. Từ đó, Công chúa Margarita de Bourbon bắt đầu nổi tiếng với những bê bối trong các lời phát biểu trước công chúng. Vì vậy, việc đăng quảng cáo ly dị chồng của cô tiếp tục tạo thêm lời đàm tiếu trong dư luận

Tuấn Tú
.
.