Đêm nhạc từ thiện cho nạn nhân khủng bố tại Anh

Thứ Hai, 12/06/2017, 15:42
Tối 4-6 vừa qua, đêm nhạc từ thiện mang chủ đề "One Love Manchester" (Một tình yêu cho Manchester) do nữ ca sĩ người Mỹ Ariana Grande tổ chức tại sân vận động Old Trafford, thành phố Manchester (Anh) quy tụ gần 50.000 khán giả.

Đêm nhạc có sự góp mặt của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới như Pharrell Williams, Miley Cyrus, Katy Perry, Coldplay, Usher, Justin Bieber, Niall Horan…

Khi nam ca sĩ nhạc pop người Canada J. Bieber xuất hiện trên sàn diễn, một nhóm khán giả trẻ em bên dưới liền tự động nắm tay nhau cùng nhảy thành vòng tròn, trong đó có cả một nhân viên cảnh sát thuộc lực lượng bảo vệ. Tức thì mọi ống kính ghi hình đều tập trung vào cảnh vui nhộn này, kèm lời bình luận "Đây là một trong những thời khắc xúc động nhất của đêm nhạc".

Được biết, đêm nhạc từ thiện "One Love Manchester" nhằm gây quỹ trợ giúp các nạn nhân của vụ khủng bố 2 tuần trước đó, diễn ra tại một tụ điểm thể thao khác ở Manchester khiến 22 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương. Kết quả số tiền thu được sau khi kết thúc đêm nhạc là hơn 13 triệu USD. 

T.Hồng (theo AP)
.
.