Điện thoại di động kèm máy cạo râu

Thứ Hai, 25/09/2017, 12:53
Công ty khởi nghiệp Thanko chuyên chế tạo phụ kiện hỗ trợ người sử dụng các thiết bị kỹ thuật số, với trụ sở đặt tại thành phố Kyoto miền trung Nhật Bản vừa tung ra thị trường một sản phẩm giúp cánh đàn ông luôn trong trạng thái "mày râu nhẵn nhụi" ở mọi lúc mọi nơi.

Dựa trên một thực tế điện thoại cá nhân đã trở thành vật "bất ly thân" trong đời sống hiện đại, trong khi rất nhiều nam giới do sợ muộn giờ đã không kịp cạo râu trước lúc đi làm. Xin chớ lo, đã có máy cạo râu gắn kèm điện thoại thông minh giúp bạn giải quyết vấn đề trong vòng vài phút đồng hồ. Thiết bị chuyên dụng làm sạch râu này chỉ nặng có 21g, với chiều dài là 53mm và chiều rộng là 26mm.

Đây chính là một tiện ích bổ sung có thể được kết nối với điện thoại qua ổ cắm sạc (cũng là một lỗ cắm tai nghe đối với các dòng máy đời mới). Nguồn năng lượng để máy cạo râu hoạt động, được cung cấp từ pin của điện thoại thông minh giống như đối với tai nghe vậy.

Giá bán một chiếc máy cạo râu tiện dụng này là 980 yen Nhật (JPY), tương đương 0,88 USD. Sản phẩm máy cạo râu gắn kèm điện thoại đầu tiên trên thế giới chỉ ưu tiên cho thị trường nội địa Nhật Bản, không dành để xuất khẩu.

T.Hường (theo Daily Mail)
.
.