Điện thoại kèm máy pha cà phê

Thứ Sáu, 26/05/2017, 13:25
Công ty khởi nghiệp Luigi Carfora & Clemente Biondo, với trụ sở ở thành phố Naples (Italia) vừa chế tạo thành công một sản phẩm độc đáo dạng “2 trong 1”, biến chiếc điện thoại di động thành máy pha cà phê xách tay siêu mini, đáp ứng nhu cầu của những người thích uống cà phê ở mọi lúc mọi nơi.

Đó là chiếc ốp lưng điện thoại hiệu “Mokase” mỏng 7mm, bên trong gắn thiết bị pha cà phê siêu nhỏ gồm bộ đun điện trở làm từ hợp kim nhôm - silicon, có khả năng nung nóng một cốc cà phê dung tích 25ml trong vòng từ 5-8 giây đồng hồ. Còn pin lithium cung cấp năng lượng cho bộ đun có thể sạc lại qua cáp USB.

Đồng thời bên trong ốp lưng chứa sẵn các viên nang phụ liệu như cà phê hòa tan, nước và cốc giấy gấp gọn. Người dùng chỉ việc kích hoạt ứng dụng cài đặt sẵn trên điện thoại, rồi chờ trong chốc lát là có một cốc cà phê chảy ra theo ống dẫn chuyên biệt (ảnh). Ốp lưng được làm từ chất liệu cách nhiệt nên không ảnh hưởng đến vỏ điện thoại.

Sản phẩm “Mokase” sẽ xuất hiện trên thị trường vào đầu tháng 9 tới đây, với giá bán lẻ mỗi chiếc là 49 euro tương đương 54 USD.

Q.Phú (theo Daily Mail)
.
.