Khách sạn sang trọng dành cho... chó

Thứ Hai, 13/02/2012, 14:25

Hồ bơi nước nóng, các tiệm massage và thực đơn tự chọn được xem là thế mạnh tại các khách sạn sang trọng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, một cơ sở độc quyền ở Paris lại dành cho các vị khách có bốn chân và thích vẫy đuôi.

Actuel Dogs tự nhận là khách sạn sang trọng đầu tiên dành cho chó tại Pháp, do hai nhà sáng lập Devi và Stan Burun, một người là chuyên gia về hành vi chó và người kia tự nhận là người yêu chó suốt đời. Devi và Stan Burun cũng cung cấp chương trình đào tạo chó săn thú dữ trong rừng.

Chủ sở hữu phải trả từ 26-35 euro (36-48 USD)/ngày để con chó săn may mắn của mình được ở khách sạn trọn ngày. So với các khách sạn trước đây, chúng được hưởng sự khác biệt là không bị xích hoặc bị nhốt trong lồng.

Ngoài việc ngâm mình trong hồ bơi, được massage, khách hàng chó tận hưởng thú vui tập chạy bộ thể dục trên máy, hoặc thư giãn trên ghế đệm trong dãy phòng rất sang trọng. Các phòng của khách sạn đều sạch sẽ, mới mẽ, có nhiều khung hình trang trí chân dung chó, và được trang bị TV đời mới để chó tự chọn xem DVD hay phim về các loài chó

Hoàng Thanh (theo Reuters)
.
.