Kỷ lục mới về số người mặc đồ tắm trượt tuyết

Thứ Năm, 14/04/2016, 20:45
Ngày 9-4 vừa qua, hơn 1.000 người mặc trang phục tắm biển đã cùng nhau trượt tuyết dọc theo các triền dốc được đại diện Sách Kỷ lục Guinness chứng kiến tại chỗ, ghi nhận như là “Số người mặc đồ tắm biển tham gia trượt tuyết nhiều nhất”.

Trong khuôn khổ kỳ Festival BoogelWoogel thường niên, diễn ra tại khu nghỉ dưỡng Rosa Khutor ở thành phố Sochi, tọa lạc ven bờ Hắc Hải thuộc Liên bang Nga vào ngày 9-4 vừa qua, hơn 1.000 người mặc trang phục tắm biển đã cùng nhau trượt tuyết dọc theo các triền dốc được đại diện Sách Kỷ lục Guinness chứng kiến tại chỗ, ghi nhận như là “Số người mặc đồ tắm biển tham gia trượt tuyết nhiều nhất”.

Theo lời ông Alexei Kamerzanov, Trưởng ban tổ chức Festival BoogelWoogel thì lượng người tham gia cả nam lẫn nữ thuộc đủ các thế hệ, bao gồm người trẻ nhất mới 16 tuổi và cao niên nhất đã 70 tuổi.

“Độc đáo hơn cả trong kỳ lễ hội của năm nay là đã quy tụ một dàn nhạc giao hưởng đông đảo, với 35 nhạc công chuyên nghiệp vừa gõ trống chơi đàn vừa trượt tuyết rất điệu nghệ”, ông A. Kamerzanov nhấn mạnh.

Được biết, kỷ lục cũ về số người mặc đồ tắm biển tham gia trượt tuyết nhiều nhất được thiết lập vào đầu năm 2011, cũng trong khuôn khổ Festival BoogelWoogel thường niên tổ chức tại thị trấn Sheregesh, tụ điểm du lịch thể thao mùa đông nổi tiếng thuộc vùng Siberia của Nga với gần 700 người tham dự.

Q.Phú (theo RIA Novosti)
.
.