Mạo nhận diễn viên nổi tiếng hòng… trốn tội

Thứ Năm, 25/06/2020, 21:44
Vào ngày 21/6, cảnh sát Cộng hòa Romania đã bắt giữ một tên tội phạm "cộm cán", kẻ đã cả gan sử dụng giấy tờ cá nhân dán ảnh của nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Mỹ Robert De Niro, với hy vọng một viên đại diện công lực nào đó vốn đam mê bộ môn nghệ thuật thứ 7 "thương tình" bỏ qua…

Trước đó khi tình cờ khám xét nơi thuê trọ của "nam diễn viên" mạo nhận, cảnh sát đã tìm thấy một số lượng lớn thuốc lắc mà đương sự dùng để bán lẻ cho các con nghiện. Giấy tờ tùy thân của đương sự ngoài họ tên và ảnh trùng với diễn viên người Mỹ, thì địa chỉ thường trú lại là con phố chạy dọc theo bờ tường nghĩa trang của thành phố Iasi, đô thị lớn thứ 2 ở Romania, cũng là nơi chôn cất ông Anthony và bà Madonna là cha mẹ của đương sự.

Còn theo tàng thư lưu trữ trong hồ sơ cảnh sát, thì kẻ tội phạm có danh tính thật là Sorin Bulgaru, 53 tuổi, vừa mới thụ án tù 9 năm vì sử dụng chứng minh thư giả mang tên người khác vay tiền ngân hàng trót lọt. Lần này chắc chắn Sorin sẽ phải lĩnh mức án dài hơn, với 2 tội danh là buôn bán ma túy và làm giả giấy tờ.

Được biết, siêu tài tử Robert De Niro, 76 tuổi, là một diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất phim nổi tiếng trên màn bạc 5 châu. Ông là một trong những nam diễn viên hiếm hoi ở kinh đô điện ảnh Hollywood, từng được trao 2 giải Oscar về 2 hạng mục khác nhau, gồm nam diễn viên chính xuất sắc nhất và nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

T.Hường (theo Mediafax)
.
.