Thị trưởng kết hôn với cá sấu “lấy hên”

Thứ Bảy, 18/07/2015, 15:30
Thị trưởng thành phố San Pedro Huamelula, ông Joel Vazquez Rojas vừa kết hôn với “cô” cá sấu có tên là Maria Isabel trong một đám cưới truyền thống, với sự chứng kiến và chúc mừng của hàng trăm người.

Đây là nghi lễ diễn ra hằng năm, người dân thành phố tin rằng, sự giao duyên kỳ quặc trên sẽ mang lại nhiều tôm, cá và hải sản cho những ngư dân sống tại thị trấn ven biển Thái Bình Dương này.

Các “cô vợ cá sấu” trước của Thị trưởng Rojas cũng như người vợ đầu tiên và đứa con trai của ông, đều hoan nghênh chào đón “cô vợ lẽ Maria” đến với cuộc sống của họ. Sau khi kết hôn với thị trưởng, nơi ở của “cô dâu cá sấu” Maria Isabel được giữ bí mật.

“Nàng dâu cá sấu” khá bận rộn trong ngày cưới, diện áo cưới trắng, đội khăn voan giống như các cô dâu bình thường. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, Maria bị bịt mõm bằng một miếng băng dính dày, và thậm chí “cô dâu 3 tuổi” này cũng được tham gia vào lễ rửa tội trước khi tiến hành hôn lễ.

Và cũng giống như mọi lễ thành hôn khác, đám cưới giữa ngài thị trưởng và Maria được tổ chức rất linh đình và vui vẻ. Sau đó, Maria được diện trang phục sặc sỡ hơn để khiêu vũ với tân lang. Có cả pháo hoa để đánh dấu dịp trọng đại này. Mọi chi phí của bữa tiệc long trọng này được trả bởi thị trấn.

Văn Nguyễn-S.H. (theo DM)
.
.