Ngôi sao Bollywood được nặn tượng sáp

Thứ Sáu, 20/04/2007, 13:00
Nhà bảo tàng tượng sáp nổi tiếng thế giới Madame Tussaud thông báo vừa hoàn thành tượng sáp mới nhất của mình: ngôi sao nổi tiếng Bolywood - Shah Rukh Khan...

Trong buổi lễ khánh thành tượng ở London hơm 3/3 vừa qua, ngôi sao cho biết, anh rất tiếc khi mẹ anh đã không còn sống để chứng kiến giấc mơ của bà đã trở thành hiện thực.

Anh nói: “Khi còn nhỏ, tôi chưa bao giờ nghĩ giấc mơ của mẹ tôi có thể trở thành sự thật. Tôi muốn bà có mặt ở đây ngày hôm nay để nhìn thấy bức tượng”. Còn hai ngôi sao Bollywood khác, Aishwarya Rai và Amitabh Bachchan, đã có tượng ở nhà bảo tàng.

Trong buổi lễ khánh thành, cùng đi với Khan là vợ anh, Gauri: họ bước vào sảnh nhà bảo tàng giữa những tiếng trống chào mừng. Khan nói về bức tượng: “Chi tiết tôi thích nhất ở tượng sáp là đôi mắt”.

Nhà điêu khắc Stephen Mansfield nói tượng sáp Khan là một thách thức đối với ông. Mansfield cũng là nhà điêu khắc tạo ra các tượng sáp của Hoàng tử William và Hary, David Beckham, Tim Henman, Britney Spears và Paris Hilton.

Mansfield đã xem vài bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Khan, kể cả hai phim nổi tiếng “Devda” và “Don”. Gần 500 số đo thân thể của Khan được thực hiện và vô số tông màu được lập ra để tạo màu da đặc biệt của ngôi sao.

Cũng như các tượng khác trong nhà bảo tàng Madame Tussaud, tượng của Khan có mái tóc thật. Shah Rukh Khan đã đóng trong 50 phim, đồng thời anh cũng là ca sĩ và nhà sản xuất phim từ khi bắt đầu khởi nghiệp trong làng điện ảnh

Di An (theo BBC)
.
.