Người 2 lần đoạt danh hiệu gương mặt đẹp nhất thế giới

Thứ Tư, 09/01/2019, 20:29
Tờ nhật báo đầy uy tín The Independent với trụ sở đặt tại London (Anh), vừa công bố bảng xếp hạng thường niên những gương mặt đẹp nhất thế giới. Đứng đầu danh sách của năm 2018 vừa qua là siêu mẫu người Pháp Thylane Blondeau (ảnh trái), 17 tuổi, cũng là người đầu tiên trong lịch sử được tôn vinh tới 2 lần danh hiệu vẻ vang này.

T.Blondeau chào đời ngày 5-4-2001 tại Aix-en-Provence, miền nam nước Pháp, là con gái của cầu thủ bóng đá Patrick Blondeau và nhà thiết kế thời trang Veronika Loubry. Vào năm 2007 khi mới lên 6 tuổi (ảnh phải), Thylane Blondeau đã được tôn vinh là có gương mặt đẹp nhất thế giới ở lứa tuổi thiếu nhi. Tới năm 10 tuổi, Thylane trở thành người mẫu trẻ nhất của tạp chí Vogue phiên bản tiếng Pháp (Vogue Paris).

Hiện thời Thylane Blondeau chuyên giới thiệu các sản phẩm mới của nhà tạo mẫu lừng danh người Pháp Jean-Paul Gaultier, cũng như của Hãng thời trang cao cấp Dolce & Gabbana. Đồng thời Thylane Blondeau còn là Đại sứ thương hiệu cho hãng mỹ phẩm L'Oreal lớn nhất thế giới và là gương mặt đại diện của loại nước hoa thời thượng Lolita Lempicka. Ngoài ra người đẹp Thylane Blondeau đã cho ra mắt dòng thời trang mang thương hiệu "Heaven May" (Thiên đường tháng 5) của riêng mình.

T.Hồng (theo The Independent)
.
.