Những phát minh ngộ nghĩnh của người Nhật

Thứ Ba, 22/09/2009, 19:50
Nổi tiếng từ lâu trên thế giới với hàng loạt các tác phẩm phim hoạt hình và truyện tranh đặc sắc, trong cuộc sống hàng ngày người Nhật cũng có những phát minh hài hước và hóm hỉnh qua những đồ vật hết sức thông dụng.

1. Gối nằm kiểu... Nhật

Đón mừng mùa Giáng sinh, năm nay các nhà thiết kế đã tung ra thị trường một loạt những sản phẩm gối nằm đặc biệt làm quà cho các đấng mày râu. Thử tưởng tượng và tận hưởng cảm giác được nằm trên đùi nàng... bạn sẽ ngủ ngon!.

2. Kem có mùi... thịt ngựa

Người Nhật đã thể hiện sự độc đáo và tưởng tượng phong phú khi quảng cáo một loại kem có mùi thịt, và đặc biệt hơn nữa là thịt ngựa... Chẳng hiểu mùi vị của món kem Batashi ICE này sẽ ra sao? Không ít người cảm thấy nghi ngờ hiệu quả của đặc sản "có một không hai" này.

3. Mặt nạ oxy sạch

Trong điều kiện xã hội hiện nay, ô nhiễm môi trường luôn là vấn đề nóng và được mọi người quan tâm. Nổi tiếng toàn thế giới với những phát minh đồ gia dụng, xe hơi và các công cụ hiện đại, tiết kiệm năng lượng, mới đây, nước Nhật tiếp tục cho ra đời một loại công cụ cung cấp khí ôxy tự nhiên và trong lành nhất.

4. Kẹo mút... lên mây

Ở Nhật Bản, quan niệm về giới tính và tình dục luôn được sử dụng như các chiêu bài quảng bá cho các sản phẩm tiêu dùng. Sản phẩm kẹo mút của một hãng thực phẩm danh tiếng ở Nhật cũng đánh vào thị hiếu của giới trẻ. Hãng này cho ra đời loại kẹo mút mang lời mời gọi: "Cho bạn cảm giác lên mây". Tin nổi không?

5. Sữa mẹ

Nhạy bén với tình hình hiện tại, thời điểm mà nhiều sản phẩm sữa bột dành cho trẻ em bị nghi ngờ về chất lượng, các nhà sản xuất Nhật Bản đã đưa ra một sản phẩm đột phá: "Sữa mẹ đóng hộp". Tuy sản phẩm là có thật trên thị trường, nhưng độ tin cậy của sữa mẹ ấy còn phải chờ thời gian trả lời.

6. Bia giải khát hương vị sữa

Sản phẩm mới này chắc chắn sẽ khiến đông đảo các thiếu nữ Nhật thích thú vô cùng. Bởi vì từ nay, các cô có thể nhâm nhi loại bia hơi mang hương vị sữa. Người không uống được bia rượu có thể dùng nó điều chế ra một thức uống vừa ngon miệng, vừa có tác dụng an thần, nâng cao chất lượng giấc ngủ, còn gì tuyệt vời hơn thế?

Phương Nguyên (theo Daily Yomiuri)
.
.