Nữ ca sĩ nổi tiếng đoạt 3 kỷ lục Guinness cùng lúc

Thứ Sáu, 06/12/2019, 14:02
Vào ngày 25-11, nữ ca sĩ nhạc pop lừng danh người Mỹ Mariah Carey, 49 tuổi, đã thiết lập cùng lúc 3 kỷ lục thế giới trong một chương trình ca nhạc đón chào dịp lễ Giáng sinh sắp tới, diễn ra ở thành phố Las Vegas (tiểu bang Nevada, Mỹ).

Mariah Carey được ông Carlos Tapia, thành viên Ban giám khảo của Sách Kỷ lục Guinness chứng kiến tại chỗ, chính thức xác nhận và trao chứng chỉ Kỷ lục Thế giới (ảnh).

Theo đó, nữ danh ca M. Carey đã hát bản tình ca sôi động có tựa đề "All I Want for Christmas Is You" (Anh là những gì em muốn trong đêm Giáng Sinh), do nữ ca sĩ đồng sáng tác và đồng sản xuất cùng với nhạc sĩ người Mỹ gốc Nga Walter Afanasieff, đã đoạt 3 kỷ lục gồm "Đĩa đơn có thứ hạng cao nhất trong bảng xếp hạng Hot 100 của mọi thời đại", do tạp chí âm nhạc Billboard đầy uy tín của Mỹ bình chọn; "Ca khúc có nhiều lượt tải trên Internet nhất trong một ngày"; "Bài hát đứng đầu nhiều tuần lễ nhất trong các bảng xếp hạng của Anh".

"Tất cả những kỷ lục mới của ca sĩ M. Carey sẽ được lưu danh vào kỳ xuất bản thứ 65 của Sách Kỷ lục Guinness, thuộc niên giám năm 2021 dự kiến phát hành vào đầu tháng 9-2020", ông C. Tapia cho biết.

T.Hường (theo AP)
.
.