Nữ cảnh sát có sức lôi cuốn nhất thế giới

Thứ Bảy, 11/06/2016, 16:15
Đây là bức ảnh đại diện của nữ Trung úy 31 tuổi Adrienne Koleszar, công tác tại Sở Cảnh sát thành phố Dresden (Đức) trên trang cá nhân thuộc mạng xã hội Instagram của mình, cũng là một trong những tài khoản cá nhân lôi cuốn lượng người theo dõi đông đảo nhất - nhờ vào khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng cực chuẩn.

Tính đến thời điểm đầu tháng 6 vừa qua, đã có hơn 200.000 tài khoản trên mạng Instagram thường xuyên theo dõi trang cá nhân của A. Kolesza, khiến nữ sĩ quan cảnh sát trở thành một "ngôi sao" trong làng truyền thông xã hội.

Với chiều cao 1,73m, cân nặng 64kg, nữ sĩ quan đang còn độc thân A. Koleszar luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần duy trì an ninh trật tự ở địa bàn mình phụ trách nhất là trong lĩnh vực bài trừ nạn bạo lực gia đình. Sau ca trực Adrienne thường đến tập tại câu lạc bộ thể hình ở gần nhà.

"Để có một thân hình săn chắc và gợi cảm, 30% là do luyện tập và 70% còn lại nhờ ăn uống lành mạnh - nữ cảnh sát xinh đẹp thổ lộ trên trang cá nhân - Một trong những món ăn khoái khẩu của tôi là súp dinh dưỡng, gồm lòng trắng trứng gà trộn với bột yến mạch".

X.Hiếu (theo Daily Mail)
.
.