Phát minh kỳ thú

Chủ Nhật, 31/01/2010, 09:50
Với trí tưởng tượng siêu việt, những "tác phẩm gây trí tò mò" hay còn gọi là những "con quái vật" này cũng khiến người ta thích thú khi được chiêm ngưỡng chúng...

Khinh khí cầu dành cho ngôi sao

Cầu cho sức đẩy Archimède luôn ở cùng anh ta! Đó là điều tối thiểu mà người ta có thể chúc cho viên phi công lái chiếc khinh khí cầu trong  lễ khai mạc buổi triển lãm "Cuộc chiến tranh giữa các vì sao" tại Bỉ.

Chiếc xe địa ngục

Anh William Burge người Texas đã biến một chiếc Coccinelle đời 1968 thành chiếc xe hơi giống như chạy ra từ địa ngục. Chiếc xe Phantoms này được triển lãm tại Phòng trưng bày xe hơi Essen ở Đức vào đầu tháng 12/2009.

Đây là điểm hẹn của những ai đam mê "sửa chữa", vì phải mất nhiều thời gian để làm cho chiếc xe đạt thành tích cao hơn, hoặc có dáng vẻ kỳ lạ hơn để đi "lòe" thiên hạ.

Môtô bập bênh

Một tiết mục thăng bằng tại cuộc đua Mans 24 giờ chăng? Hay cuộc thử nghiệm trên đường chạy của Batmoto lần đầu tiên? Còn hơn thế nữa: đây là một anh chàng người Canada, 18 tuổi đang điều khiển một chiếc xe điện vừa thoát ra khỏi trí tưởng tượng của mình! Một kỳ công thực sự của ngành cơ khí.

Anh Ben Gulak đã có ý tưởng kết hợp một chiếc môtô với một chiếc Segway, một loại xe ba gác kỹ thuật cao dùng lực nghiêng cúi thân mình của người điều khiển để chạy tới. Được đặt tên là Uno, chiếc xe nửa môtô này thật ra có 2 bánh xe đặt sát nhau, và tốc độ tối đa chỉ có 30km/giờ.

Xe đạp kỳ quái

Một màn quảng cáo cho đại hội nhạc rock chăng? Hay quảng cáo cho một cửa hàng bán đàn guitar? Chẳng quảng cáo cho cái gì cả, đây chỉ là một trò "điên rồ" mới của Didi Senft.

Chàng trai người Đức này đã “chế tác” được 120 chiếc xe đạp kỳ dị nhất, trong đó có chiếc xe hình con cá khổng lồ, và giờ đây anh biến chiếc xe đạp thành cây đàn guitar điện dài 12m

Minh Thu (tổng hợp)
.
.