Phòng trọ đặc biệt cho ngày tình nhân

Thứ Ba, 16/02/2016, 15:47
Godiva Chocolatier là Hãng chuyên sản xuất các mặt hàng sôcôla nổi tiếng thế giới xuất xứ từ Vương quốc Bỉ, trụ sở đặt tại thành phố New York (Mỹ). Kể từ khi thành lập vào 9 thập niên trước, cứ đến dịp lễ Tình nhân hàng năm là hãng lại cho “ra lò” một sản phẩm độc đáo tại một địa điểm bất kỳ trên hành tinh.

“Độc chiêu” năm nay là một căn phòng khách sạn làm hoàn toàn từ chất liệu sôcôla có tên gọi “Godivás all-chocolate Decadence Suite”, nằm trong quần thể kiến trúc thượng hạng thuộc Bryant Park Hotel trung tâm New York. Đây là thành quả hợp tác giữa nhà thiết kế người Mỹ Larry Abel với Johnathan Adler - kỹ thuật viên trưởng của Công ty Godiva Chocolatier.

Trên tường chính treo bức tranh “Kiss” (Nụ hôn) bất hủ của cố danh họa người Áo Gustav Klimt (1862-1918), được ghép nguyên bản từ những viên kẹo sôcôla hiệu Godiva. Rèm cửa sổ căn phòng làm từ các chất liệu sôcôla màu trắng và màu nâu đen truyền thống. Các đồ vật khác như đèn chùm, giá sách, cây cảnh, đèn nến, chân bàn ghế tiếp khách, hay chân giường ngủ… cũng vậy. Điều cấm kị duy nhất là khách trọ không được bật lò sưởi, bởi dễ làm tan chảy cả vách ngăn lẫn đồ vật trang trí trong phòng.

Cặp uyên ương đặc biệt toàn quyền sử dụng “Godivás all-chocolate Decadence Suite” trọn cả ngày và đêm 14-2 năm nay, chính là người may mắn mua được hộp sản phẩm hiệu Godiva có tấm vé trúng thưởng nằm trong một viên kẹo hoặc thanh sôcôla nào đấy…

Ngoài tiêu chuẩn ngụ trong phòng trọ đặc biệt, người may mắn còn được thết đãi ăn uống tại một nhà hàng xa xỉ ở New York suốt thời gian lưu trú. Nếu ở xa sẽ được hoàn trả kinh phí đi lại, cho dù người trúng thưởng đến từ bất cứ nơi đâu trên thế giới. Phần thưởng cuối cùng là thỏa sức tha hồ… ăn miễn phí các sản vật mang thương hiệu Godiva Chocolatier trong vòng một năm.

X.Hiếu (theo AP)
.
.