Siêu sao nhạc rap P Diddy – tật nhiều hơn tài

Thứ Năm, 02/07/2015, 08:15
Theo Đài TMZ, vụ việc xảy ra vào ngày 22/6 khi huấn luyện viên thể thao Sal Alosi chỉ trích thái độ học tập không tốt và vi phạm kỷ luật của Justin, con trai siêu sao nhạc rap P Diddy. Ngay sau đó, P Diddy đã không ngớt thóa mạ huấn luyện viên này rồi còn rút thắt lưng liên tục vụt vào người ông. Sau khi được mọi người kéo ra phân giải, P Diddy lại tìm tới phòng làm việc của Sal Alosi và lợi dụng lúc huấn luyện viên này đang mải nói chuyện để tấn công lần nữa.

Vụ việc xảy ra ngay tại Trường đại học California ở Los Angeles và các nhân viên bảo vệ của trường sau đó đã buộc phải còng tay P Diddy dẫn tới đồn cảnh sát. Siêu sao nhạc rap này bị tạm giam cho đến nửa đêm ngày 22/6 thì được thả với số tiền bảo lãnh là 160.000 USD.

Cũng theo Đài TMZ, huấn luyện viên Sal Alosi đã đồng ý không kiện ngôi sao nhạc rap này và giải quyết mọi mâu thuẫn bằng thỏa thuận giữa hai bên. Tuy nhiên, Ban giám hiệu Trường đại học California và cảnh sát khu vực không đồng ý. Họ yêu cầu truy tố P Diddy và phiên tòa xét xử P Diddy sẽ diễn ra vào ngày 13/7 tới.

Ca sĩ P Diddy nổi tiếng chơi ngông.

Đây không phải lần đầu P Diddy đánh người. Siêu sao ăn chơi ngất trời này đã có một hồ sơ dài những hành động vi phạm pháp luật. Cách đây vài năm, P Diddy cũng đã bị nhà môi giới bất động sản Gerard Rechnitzer kiện ra tòa vì tội hành hung ông này trong buổi tiệc mừng lễ trao giải Oscar. Trong hồ sơ gửi lên tòa án, Gerard Rechnitzer tố cáo rằng Diddy đã đánh và đẩy ông cùng bạn gái ra khỏi câu lạc bộ đêm Teddy"s tại Hollywood khi buổi tiệc sắp bắt đầu.

Không chỉ có thế, P Diddy còn có hành động thô lỗ là phun nước bọt vào các cô bạn khác trong nhóm của Gerard Rechnitzer. Ngoài ra, P Diddy còn từng bị cáo buộc liên quan đến các vụ thanh toán lẫn nhau của các băng nhóm buôn bán ma túy; sử dụng vũ khí trái phép; quấy rối nơi công cộng…

Năm nay 46 tuổi, P Diddy từng đoạt giải thưởng Grammy và được đánh giá là một trong những ca sĩ nhạc rap da màu nổi tiếng nhất thế giới. Tổng giá trị tài sản của P Diddy theo ước tính của tạp chí Forbes là 600 triệu USD.

Bức ảnh P Diddy tấn công huấn luyện viên Sal Alosi được đăng tải trên nhiều trang web.

Không những thành công trong lĩnh vực ca hát, P Diddy còn kinh doanh khá hiệu quả với nguồn thu nhập lớn. Lợi nhuận mà ông ta thu về gồm có khoản đầu tư vào Hãng rượu Vodka Ciroc, nhãn hiệu thời trang Sean John and Enyce, Hãng thu âm Bad Boy, Công ty marketing Blue Flame.

Trong lĩnh vực kinh doanh, P Diddy cũng không tránh khỏi rắc rối. Tháng 5 vừa qua, quảng cáo nước hoa của P Diddy bị cấm với cáo buộc kích dục. Trước đó, P Diddy bị kiện vì tội sử dụng tên của nhà sản xuất âm nhạc Richard Dearlove làm thương hiệu thời trang mà không được sự cho phép của ông này. Cuối cùng, P Diddy phải trả hơn 100.000 USD chi phí cho tòa và 20.000 USD cho nhạc sĩ Richard Dearlove.

Châu Anh (tổng hợp)
.
.