Sự trở lại ngoạn mục của Britney Spears

Thứ Bảy, 27/09/2008, 13:00
Lễ trao giải thưởng MTV Video Music Awards vừa khép lại ngày 7/9/2008 với chiến thắng ấn tượng của “Công chúa nhạc pop” Britney Spears.

Tại lễ trao giải MTV Video Music Awards năm nay, Britney Spears nhận giải thưởng “Best Female Video” dành cho video “Piece of Me” của cô. Kế tiếp, một giải Best Pop Video được trao. Và đến khi giải thưởng được mong đợi nhất trong đêm hội - Video of the Year - lại thuộc về cô, Britney chỉ nói rằng cô đang “sốc” và cảm ơn những người hâm mộ lần nữa.

Trong một buổi họp báo mới đây, Britney Spears giới thiệu một loại nước hoa mới do chính cô sản xuất với số lượng hạn chế  có tên gọi “Niềm tin” (Believe), đó là nhãn hiệu nước hoa thứ tư của cô sau các thương hiệu bán đắt hàng Curious (năm 2004), Fantasy (2005) và In Control (2006). Believe là loại nước hoa tổng hợp có hương thơm quyến rũ, nồng nàn của các loài hoa dại kết hợp với hổ phách.

Kể từ ngày phát hành đĩa đơn đầu tay mang tên “Baby one more time”(1998) để trở thành hiện tượng dậy sóng trong làng nhạc pop toàn cầu, rồi album đầu tay của cô  được phát hành ít tháng sau đó (đầu năm 1999), cũng như đĩa đơn đầu tay, nó trở thành album nhạc pop bán chạy nhất trên mọi bảng xếp hạng các album ca nhạc tại nhiều nước phương Tây.

Và cũng chính đĩa “Baby one more time”  giúp cô đoạt nhiều giải thưởng danh giá của mùa giải MTV châu Âu 1999 như “Nữ ca sĩ hát hay nhất”, “Nghệ sĩ pop hay nhất” và “Nghệ sĩ có sự đột phá ngoạn mục nhất”. Ngay khi tròn 18 tuổi, Britney tung ra album thứ hai của mình mang tên “Oops! I did it again”.

Năm 2001 là năm phất lên như diều gặp gió của cô. Một năm sau, cô đóng phim “Giao lộ” và xuất hiện trong chương trình “Saturday Night Live”.

Sau khi công khai chia tay với Justin Timberlake năm 2002, con người một thời là thần tượng của giới trẻ ấy bắt đầu xuất hiện khá nhiều trên các tạp chí lá cải và mục điểm tin làng giải trí online vì phong cách sống nổi loạn và tiệc tùng triền miên của cô. Ngày 18/9/2004, Britney kết hôn với cựu vũ công múa minh họa Kevin Federline.

Tuy có với nhau 2 con, nhưng rồi họ vẫn ly dị vào cuối năm 2006. Suốt mùa giải MTV Video Music Awards năm 2007, Britney không đoạt được giải thưởng nào cả, vì thế việc nhận cùng lúc 3 giải thưởng trong năm nay được xem là cú đột phá của một “con người hư hỏng” quyết thể hiện lại phong cách và đẳng cấp siêu sao của mình

Lệ Đào(tổng hợp)
.
.