Thà đi tù còn hơn… ở với vợ!

Thứ Hai, 12/09/2016, 11:22
Vào lúc xế chiều ngày 2-9 vừa qua, công dân Lawrence John Ripple 70 tuổi đã nghỉ hưu ở thành phố Kansas City (tiểu bang Kansas. Mỹ) bị cảnh sát thộp cổ, khi vừa tiến hành một vụ cướp có vũ trang tại chi nhánh Ngân hàng Lao động trên đại lộ Minnesota gần nơi đương sự cư ngụ.

Thay vì nhanh chân đào tẩu khỏi hiện trường như các vụ cướp khác, L. Ripple lại nhẫn nại ngồi chờ ngoài sảnh ngân hàng với "chiến lợi phẩm" là 3.000 USD tiền mặt trên tay, rồi bình thản nói với nhân viên cảnh sát đầu tiên xuất hiện: "Tôi chính là người mà bạn đang tìm kiếm".

Sau khi được áp giải về đồn, thủ phạm khai với các nhà điều tra rằng, do không chịu nổi sự chung sống với bà vợ quá quắt, nên đã quyết định phạm tội để được đi tù. "Tôi muốn được ở trong tù hơn ở nhà", đó là câu cuối cùng L. Ripple nói với vợ trong trận cãi vã nảy lửa, trước khi bước ra đường vào buổi chiều cùng ngày. Bản thân bà vợ Remedios Ripple cũng tái xác nhận lúc được giới hữu trách triệu tập thẩm vấn.

Hiện thời "kẻ cướp bất đắc dĩ" L. Ripple đang bị tạm giam tại nhà tù quận Wyandotte ở Kansas City, chờ ngày ra tòa lĩnh án tương xứng với tội danh đã phạm.

T.Hồng (theo The Kansas City Star)
.
.