Tiger Woods mắc lưới tình

Thứ Năm, 07/04/2005, 08:09

Tiger Woods được đánh giá là vận động viên vĩ đại nhất trong lịch sử làng golf thế giới nhưng lại là một nạn nhân thực sự của phụ nữ. Ngay từ những ngày đầu khi chàng trai có dòng máu lai dễ thương này bắt đầu trở thành tay golf chuyên nghiệp, anh đã trở thành “con mồi” để săn lùng của hàng chục người đẹp.

Nữ công tước Sara Ferguson sẵn sàng bỏ con mình để tới Mỹ làm bộ phim về huyền thoại của môn golf, là người mẫu hàng đầu Tara Banks luôn bám quanh Woods với lý do quyên tiền tài trợ cho những người tị nạn. Ngôi sao quần vợt nữ Monica Seles không những vì Woods đã sẵn sàng bỏ người bạn trai từ nhiều năm Paul Allen của mình, còn tìm cách ép cân để giảm đi 9 kg.

Tuy nhiên tất cả những đối thủ này không thể cạnh tranh được với cô sinh viên 19 tuổi của Đại học Chicago Joanna Jagoda. Trong khi Đại tá Woods - người cha đồng thời là người quản lý của Tiger - đang phải nằm viện điều trị vì bệnh nặng, Joanna đã tìm mọi cách để điều khiển hoàn toàn không chỉ người bạn trai nổi tiếng của mình, mà còn cả toàn bộ tài sản của anh ta. Nhưng Joanna đã không đánh giá đúng ảnh hưởng của người cha. Ngay khi ra khỏi viện, ông đã thuê thám tử tư tìm kiếm những bằng chứng bất lợi của Joanna để loại bỏ cô ta khỏi cuộc sống con trai mình.

Nhưng cuối cùng thì Tiger không thể thoát được lưới tình của người mẫu Thụy Điển Elin Nordegren đã giăng sẵn. Trong khi Joanna phải mất vài năm uổng công theo đuổi Tiger, Elin chỉ cần vài tháng đã thành bà Tiger Woods được pháp luật công nhận. Lễ cưới của họ diễn ra trên chiếc du thuyền lênh đênh trên vùng biển Caribe, vào đúng thời điểm Tiger bị đối thủ cạnh tranh chính của mình - Vijay Singh - qua mặt để giành lấy ngôi vị số một trong bảng xếp hạng các tay golf hàng đầu thế giới. "Vui say duyên mới", nên cho đến bây giờ, Tiger vẫn chưa giành lại được ngôi vị quán quân của mình

Quỳnh Lai (Theo Itogi)
.
.