Trang phục ưa thích của Tổng thống Nga

Thứ Ba, 01/09/2020, 21:50
Trên chuyên mục "Thời trang hàng tuần" của tờ nhật báo Moskovskij Komsomolets, phát hành ở thủ đô Moscow của Liên bang Nga đã đăng tải bài viết của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Timur Guchkaev nhận xét về phong cách ăn mặc của đương kim Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Mở đầu bài viết, nhà tạo mẫu T. Guchkaev nêu nhận định: "Sở thích thời trang của lãnh đạo đất nước cũng lôi cuốn công chúng không kém gì những quyết sách quan trọng, bởi phong cách ăn mặc của Tổng thống V. Putin đã nói lên phần nào những cá tính tiêu biểu của ông".

Các bộ vest của nhà lãnh đạo Nga là thứ phục sức thanh lịch đặt làm riêng, với tông màu chủ đạo gồm đen, xám và xanh thẫm được may đo hoàn toàn thủ công, với giá thành không dưới 6.500 USD mỗi bộ do nhà may Kiton & Brioni nổi danh ở Milan (Italy) thực hiện, cũng là thương hiệu ưa thích của siêu điệp viên người Anh James Bond - 007 trên màn bạc".

Phần kế tiếp nhà tạo mẫu T. Guchkaev đề cập đến các phục sức thường nhật của Tổng thống V. Putin, hầu như đều thuộc các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng.

Ví như cravat mang thương hiệu Valentino của Italy, với các gam màu xanh nhạt, đen hoặc đỏ tía. Còn loại giày ưa thích mà nhà lãnh đạo Nga thường đi, cũng thuộc 2 nhãn hiệu nổi danh khác là John Lobb của Anh và Salvatore Ferragamo của Italy. Riêng áo khoác mà Tổng thống Nga thường mặc mang thương hiệu Goose & Brioni trứ danh của Canada, chứng tỏ phong cách phục sức thời thượng của người đứng đầu Điện Kremlin.

Thu Hường (theo Moskovskij Komsomolets)
.
.