Túi đấm bốc tự do để… giảm tress

Thứ Ba, 25/06/2019, 10:14
Trong thời gian gần đây trên các con đường ở thành phố New York, đô thị lớn nhất nước Mỹ đã xuất hiện các tụ điểm đấm bốc công cộng, giúp người qua đường dễ bề xả stress, với mục đích làm vơi đi những buồn phiền mệt mỏi từ những áp lực trong cuộc sống hàng ngày.

Đây là sáng kiến do một công ty thiết kế nội thất khởi xướng và được sự chấp thuận của Tòa đô chính New York. Cụ thể, với các tấm nệm màu vàng mô phỏng những chiếc gối êm ái, cùng dòng chữ màu đen ghi "Public punching bag" (Túi đấm công cộng), khiến bất cứ ai đi ngang cũng có thể dừng lại dùng... nắm đấm giáng hết sức lên nệm làm giảm sự căng thẳng nội tâm. 

Hệ quả trên mạng xã hội từ việc làm này đã có những phản hồi tích cực. 

Như một thành viên mạng Instagram cho biết, nhờ những đấm bốc công cộng này anh đã thấy tâm trí bớt căng thẳng hơn, không còn oán ghét người hàng xóm thường thả chó phóng uế bừa bãi nữa; hay như một lời tâm sự trên Facebook rằng người thực hiện nó đã đỡ bực bội vì kẻ đứng nói điện thoại choán hết lối đi xuống tàu điện ngầm; hoặc nhiều người đã thấy vơi đi nỗi phẫn uất vì giá thuê phòng trọ đột nhiên tăng cao…

X.Hiếu (theo Metro)
.
.